Tổng thư ký VFF: ĐTVN rất cần những chiến thắng như trước Syria

thứ tư 1-6-2016 9:26:41 +07:00 0 bình luận
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá những trận đấu giao hữu như vừa qua là một phần quan trọng cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá những trận đấu giao hữu như vừa qua là một phần quan trọng cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm.

Chiến thắng của ĐTVN trước Syria chiều ngày 31/5 không nhận được nhiều đánh giá cao bởi đối thủ chơi không đúng sức mình. Tuy nhiên, vẫn còn những điểm sáng trong lối chơi cũng như sự thể hiện của một vài cá nhân trong đội. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá rất cao trận đấu vừa qua của ĐTVN. 

TTK VFF Lê Hoài Anh

TTK VFF Lê Hoài Anh

 "Trong quá trình chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng là ĐTVN cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể thực hiện được mục tiêu tại giải đấu.

Trận đấu với Syria nằm trong chuỗi chuẩn bị đó và nó rất quan trọng đối với ĐTVN. Những trận đấu như thế nó có tác dụng rất tốt đối với đội. Nhờ đó, HLV Hữu Thắng có được sự rà soát về lực lượng, lối chơi và định hình chiến thuật tốt hơn", ông nói.

Ông Lê Hoài Anh đánh giá trận đấu với Syria giúp HLV Hữu Thắng nhiều điều. Ảnh: Minh Hoàng

Ông Lê Hoài Anh đánh giá cuộc đọ sức với đối thủ Syria giúp ích rất nhiều cho ĐTVN. Ảnh: Minh Hoàng

Chia sẻ thêm về kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup của ĐTVN, ông Hoài Anh cũng cho biết VFF sẽ đầu tư toàn diện cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Trước mắt, ngoài giải đấu giao hữu tại Myanmar, ĐTVN sẽ còn 1 trận đấu giao hữu nữa vào tháng 10. Đồng thời, VFF cũng đang gấp rút tìm một chuyên gia thể lực theo yêu cầu, giúp ĐTVN có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quan trọng nhất trong năm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm