Trái ngược Việt Nam, tuyển Thái Lan phải “cầu xin” CĐV đến sân

thứ năm 15-11-2018 10:21:33 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Sanrawat Dechmitr hy vọng người hâm mộ War Elephants “phủ kín” khán đài sân Rajamagala trong cuộc tiếp đón tuyển Indonesia, diễn ra vào tối 17/11.

Tiền vệ Sanrawat Dechmitr hy vọng người hâm mộ War Elephants "phủ kín" khán đài sân Rajamagala trong cuộc tiếp đón tuyển Indonesia, diễn ra vào tối 17/11.

Trong chiến thắng 7-0 của tuyển Thái Lan trước Timor Leste ở lượt trận đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2018, chỉ có 8.764 khán giả đến sân Rajamagala tiếp lửa cho thầy trò Milovan Rajevac. Một con số báo động cho nhà vô địch AFF Cup 2016.

Điều này có khả năng lặp lại trong cuộc tiếp đón đội tuyển Indonesia ở trận đấu diễn ra vào tối 17/11. Tính đến ngày 14/11, chỉ có 24.000 vé, trong tổng số 48.000 vé bán ra được các CĐV mua nhằm ủng hộ cho tuyển Thái Lan.

Trái ngược Việt Nam, tuyển Thái Lan phải “cầu xin” CĐV đến sân - Ảnh 1.

Sanrawat Dechmitr mong khán giả sẽ "phủ kín" sân Rajamagala.

Được biết, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã định khung mức giá được "rao bán" từ 100 – 600 baht (tức 70.000 – 425.000 đồng). Thậm chí, đích thân chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang còn kêu gọi người hâm mộ đến sân ủng hộ đội tuyển trong trận đấu quan trọng sắp đến.

Lo ngại phải thi đấu dưới điều kiện những khán đài "trống vắng", phát biểu trên tờ Bangkok Post, tuyển thủ Sanrawat Dechmitr chia sẻ: "Tuyển Thái Lan muốn khán giả phủ kín khán đài Rajamagala".

"Chúng tôi muốn nghe những lời cổ vũ từ phía các bạn trong SVĐ. Hãy đến sân cổ vũ cho chúng tôi", cầu thủ 29 tuổi này nói tiếp.

AFF Cup 2018: Hé lộ điều khiến HLV Malaysia sợ hãi nhất khi đối đầu ĐT Việt Nam

Thậm chí, tiền vệ thuộc biên chế Bangkok United không ngại nếu CĐV đến sân chỉ để "mắng vốn"  anh ấy. "Điều này khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Nó có thể tạo nguồn động lực lớn để tôi chạy suốt 90 phút trên sân",  Sanrawat khẳng định.

"Chúng tôi không phải là ca sĩ hay diễn viên, chúng tôi là cầu thủ. Chúng tôi không muốn bạn la hét tên của chúng tôi. Chúng tôi muốn bạn cổ vũ cho đội tuyển Thái Lan", tuyển thủ này kết luận.

Trái ngược Việt Nam, tuyển Thái Lan phải “cầu xin” CĐV đến sân - Ảnh 3.

Đông nghẹt CĐV Việt Nam đến sân Mỹ Đình mua vé xem trận gặp tuyển Malaysia.

Những gì tuyển Thái Lan đang trải qua hoàn toàn trái ngược với Việt Nam. Cơn "sốt vé" trận gặp tuyển Malaysia kéo dài suốt 1 tuần qua là tâm điểm của trên các phương tiện truyền thông tại đất nước hình chữ S. Thậm chí, những tờ báo tại Thái Lan còn phát "ghen" trước cảnh tượng "nối đuôi nhau" đứng xếp hàng mua vé trên sân Mỹ Đình do CĐV Việt Nam tạo nên.

Hiện tuyển Thái Lan đang tạm đứng đầu bảng B với 3 điểm. Cùng có 1 chiến thắng như War Elephants nhưng thua kém về chỉ số phụ còn có tuyển Indonesia, tuyển Philippines và tuyển Singapore.

Nên cuộc tiếp đón đối thủ Xứ vạn đảo diễn ra vào tối 17/11 là trận đấu then chốt, quyết định đến tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Rajevac. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm