Trần Danh Trung: Cầu thủ được Viettel đào tạo quê ở đâu, cao bao nhiêu?

Dịch Phong
thứ tư 11-12-2019 14:10:00 +07:00 0 bình luận
Trần Danh Trung là con bài tẩy chiến lược mà HLV Park Hang Seo có trong đội hình của U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Trần Danh Trung sinh ra và lớn lên tại Huế và gia nhập lò đào tạo của Viettel từ năm 11 tuổi. Danh Trung là một trong số 5 tài năng triển vọng của Huế được lựa chọn ra miền Bắc tập luyện để đi lên bóng đá chuyên nghiệp. Danh Trung sinh năm 2000 và được mệnh danh là "tiểu Inzaghi". Đó là một mẫu tiền đạo khá tinh quái với những pha di chuyển không bóng hay bất ngờ phá bẫy việt vị rồi đi thẳng vào vòng cấm.

Ở vòng chung kết U19 Quốc gia năm 2017, Danh Trung đã trở thành vua phá lưới với 6 bàn thắng. Đó chính là điểm nhấn mà các HLV thực sự chú ý tới tiền đạo này. Ở ĐT U23 Việt Nam, bên cạnh Hà Đức Chinh và Tiến Linh, Danh Trung chắc chắn là một phương án rất đáng gờm. HLV Park Hang Seo đang chuyển từ sơ đồ 3-4-3 thành sơ đồ 3-5-2 khiến cho các tiền đạo có thêm đất dụng võ.

Trần Danh Trung: Cầu thủ được Viettel đào tạo quê ở đâu, cao bao nhiêu?

Trần Danh Trung - vua phá lưới giải U19 Quốc gia năm 2017

HLV Đinh Thế Nam từng nhận xét khá khiêm tốn: "Danh Trung rất muốn thể hiện mình trên sân cỏ. Với em, việc ghi bàn là mục tiêu đầu tiên. Tuy nhiên bản thân cầu thủ này còn nhiều nhược điểm cần khắc phục nếu muốn vươn lên thành một tiền đạo giỏi."

Trần Danh Trung có chiều cao không tệ tới 1m75. Bóng bổng đang là vũ khí cực kỳ đáng sợ mà HLV Park Hang Seo đã sử dụng với U22 Việt Nam. Chắc chắn phương án này cũng sẽ được ông sử dụng nhiều. Bộ đôi Tiến Linh và Danh Trung sẽ khiến bóng bổng của U23 Việt Nam trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm