Trợ lý Lee Young Jin bá vai Công Phượng, nhắn phải chơi máu lửa hơn

thứ năm 16-8-2018 23:13:59 +07:00 0 bình luận
Nguyễn Công Phượng đã được trợ lý HLV Lee Young Jin truyền lửa nhiệt tình sau khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal kết thúc.

Nguyễn Công Phượng đã được trợ lý HLV Lee Young Jin truyền lửa nhiệt tình sau khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal kết thúc.

Sau khi Công Phượng và các đồng đội cảm ơn khán giả, anh trở về cabin của Olympic Việt Nam. Tại đây, trợ lý Lee Young Jin đã gặp riêng Công Phượng cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Chứng kiến Công Phượng thi đấu, trợ lý Lee Young Jin vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Thông qua trợ lý Lê Huy Khoa, ông nói với Công Phượng rằng phải bình tĩnh hơn khi khống chế bóng, đón đường chuyền của đồng đội.

Trợ lý Lee Young Jin gặp riêng Công Phượng và dành những lời góp ý cho tiền đạo số 9. Video: QT.

Chưa dừng lại ở đó, ông tiếp tục khoác vai Công Phượng trên đường vào phòng thay đồ và muốn anh chơi khát khao hơn nữa, không nên ngại tranh chấp, thi đấu quyết liệt với đối phương.

Công Phượng vào sân trận đấu với Olympic Nepal từ phút 74 thay cho Phạm Đức Huy. Anh không để lại nhiều dấu ấn khi vào sân.

Ở trận thắng 3-0 trước Olympic Pakistan, Công Phượng có 1 kiến tạo, 1 bàn thắng nhưng cũng tự mình phung phí đến 2 quả phạt đền. Điều này được cho cũng đã ảnh hưởng đến tâm lý của cầu thủ này phần nào.

Công Phượng vẫn được xem là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo. Anh hợp cùng Văn Quyết, Anh Đức tạo nên bộ ba tấn công được cho là tốt nhất của Olympic Việt Nam.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm