Tuyển thủ U22 Việt Nam chia sẻ những bài học từ thầy Park

Phong Vũ
thứ ba 24-9-2019 14:01:00 +07:00 0 bình luận
Trọng Hùng, tiền vệ của U22 Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo ghi nhận sự tiến bộ trong thời gian gần đây.

Trong buổi tập thứ 2 của tuyển U22 Việt Nam, tiền vệ Trọng Hùng là cầu thủ được chọn để trả lời phỏng vấn. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa đã chia sẻ rất nhiều về tình chấn thương của bản thân và mục tiêu trong đợt tập trung lần này.

"Hiện tại, chấn thương của tôi cũng đã tương đối ổn, tuy nhiên vẫn còn cảm giác hơi đau khi thi đấu. Bởi vậy, lần này tôi muốn chữa trị dứt điểm. Trong đợt tập trung lần này, tôi đã đặt ra mục tiêu là sẽ được tham gia những trận giao hữu cùng các anh ở ĐTQG và ra sân trong trận giao hữu với UAE”, Trọng Hùng chia sẻ.

Tuyển thủ U22 Việt Nam chia sẻ những bài học từ thầy Park
ĐT U22 Việt Nam đang tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 UAE.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, tiền vệ này cho biết: "Điểm yếu về di chuyển của tôi đã từng được thầy Park chỉ ra, và tôi cũng đã rất cố gắng để khắc phục điểm yếu của mình. Trong những trận đấu vừa qua, tôi đã cố gắng thay đổi rất nhiều và cũng đã được thầy Park khen là đã có tiến bộ. Ngoài ra, tôi còn rất nhiều điểm yếu, từ thể lực cho đến dứt điểm, tôi sẽ phải nỗ lực để cải thiện ở đợt tập trung lần này".

Theo dự kiến ngày 10/10, ĐT U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP. HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 UAE diễn ra 3 ngày sau đó (13/10).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm