Truyền thông Thái Lan: Thật điên rồ với cảnh tượng CĐV Việt Nam săn vé xem trận đấu với Malaysia

thứ hai 12-11-2018 17:33:43 +07:00 0 bình luận
Truyền thông của Thái Lan không khỏi ngạc nhiên và cảm thấy điên rồ khi chứng kiến cảnh tượng dòng người chen chúc mua vé ở Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Truyền thông của Thái Lan không khỏi ngạc nhiên và cảm thấy điên rồ khi chứng kiến cảnh tượng dòng người chen chúc mua vé ở Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Trang Goal phiên bản Thái Lan giật tít thật kêu: "Thật điên rồ với cảnh tượng CĐV Việt Nam săn vé xem trận đấu với Malaysia". Theo trang báo này, "Ngày 11/11, VFF mới bán vé song số đông CĐV đã xếp hàng từ tối 10/11. Có rất nhiều CĐV muốn có tấm vé vào theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia".

Chứng kiến cảnh tượng đó, tờ Goal không khỏi hoài nghi: "Sân Mỹ Đình có sức chứa khoảng 40.000 chỗ ngồi. Không rõ, VFF sẽ phân phối chỗ ngồi cho CĐV như thế nào khi mà số lượng vé thông qua bán trực tuyến, mở bán trực tuyến đã bán hết. Lượng người có nhu cầu mua vé trực tiếp lớn hơn nhiều so với đáp ứng của BTC".

Tình cảnh sốt vé khiến HLV Park Hang Seo phải ra "tối hậu thư" cho các học trò phải chấm dứt câu chuyện này trước ngày 13/11 để tập trung vào tập luyện và thi đấu. 

Sau trận đấu ra quân, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Lào. Cùng với đó, cuộc tiếp đón đối thủ đầy duyên nợ Malaysia khiến cơn sốt lên đến đỉnh điểm. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/10.

Những cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Việt Nam và Malaysia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm