Tuấn Mạnh tự tin có điểm mạnh khác biệt có thể cạnh tranh với Văn Lâm

Khôi Nguyên
thứ hai 2-9-2019 4:41:00 +07:00 0 bình luận
Theo Tuấn Mạnh, anh hay bất kì các thủ môn khác của ĐTVN đều có những điểm mạnh riêng để hướng tới suất bắt chính trong trận gặp Thái Lan tới.

ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Hiện, các cầu thủ đều đang nỗ lực tối đa để chiếm được niềm tin của thầy Park nhằm hướng tới suất đá chính. Cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ của ĐT Việt Nam hiện cũng không kém phần gắt gao.

Hiện Văn Lâm đang có phong độ khá cao và là thủ môn số một của ĐT Việt Nam ở nhiều giải đấu vừa qua. Tuấn Mạnh hiểu điều này. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1991 cho rằng mình không phải không có cơ hội giành lấy suất bắt chính.

"Lâm đang có phong độ cao. Tôi có theo dõi và thấy Lâm đang chơi rất thành công cùng Muangthong Utd. Mỗi người đều có điểm mạnh riêng. Tôi cũng vậy. Những pha phản xạ hay những tình huống ra vào giúp tôi tự tin hơn trong mỗi trận đấu. Bên cạnh đó, tôi còn có kinh nghiệm thi đấu lâu năm."

Tuấn Mạnh tự tin có điểm mạnh khác biệt có thể cạnh tranh với Văn Lâm
Cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ ĐTVN đang diễn ra rất gắt gao!

"Cả 3 thủ môn đều đang rất tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Mỗi người có một điểm mạnh riêng. Và quyết định cuối cùng thuộc về thầy Park.", Tuấn Mạnh cho biết.

Khi được hỏi về quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, thủ môn người Thanh Hóa chia sẻ:

"Trước mỗi trận đấu, tôi đều xem video để phân tích đối thủ. Hiện tại tôi rất háo hức đối đầu với Thái Lan và mong muốn thắng lợi cho ĐT Việt Nam. Bao giờ cũng vậy, mỗi khi gặp Thái Lan, người dân Việt Nam đều rất quan tâm và mong muốn một chiến thắng cho đội nhà."

Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào 19h ngày 5/9 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm