Tuyển Việt Nam chọn Đài Loan là "quân xanh" trước Vòng loại Asian Cup

chủ nhật 5-2-2017 21:54:19 +07:00 0 bình luận
Thầy trò Hữu Thắng sẽ có trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc), trước khi mở màn chiến dịch vòng loại Asian Cup 2019 vào cuối tháng 3 tới.

Thầy trò Hữu Thắng sẽ có trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc), trước khi mở màn chiến dịch vòng loại Asian Cup 2019 vào cuối tháng 3 tới.

Theo kế hoạch, vào ngày 28/3, ĐTVN sẽ có trận đấu đầu tiên ở vòng loại Asian Cup 2019 bằng chuyến làm khách đến sân của Afghanistan. Với mong muốn giúp thầy trò Hữu Thắng có được sự chuẩn bị tốt nhất, để hướng đến mục tiêu giành vé tham dự sân chơi danh giá nhất châu lục, VFF đã đưa ra lời mời tới đội tuyển Đài Loan sang thi đấu giao hữu với ĐTVN vào ngày 24/3 tới. 

Tuyển Việt Nam chọn Đài Loan là quân xanh trước vòng loại Asian Cup
ĐTVN sẽ đá giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/3. Ảnh Tuấn Tú

Hiện tại, VFF vẫn đang cân nhắc và chưa chốt sẽ tổ chức trận giao hữu này ở địa điểm nào. Nhiều khả năng, trận giao hữu giữa Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc) sẽ được diễn ra ở sân Hoà Xuân, sân nhà mới được khánh thành của SHB.Đà Nẵng.

Trước đó ở Vòng loại World Cup 2018, ĐTVN cũng từng năm chung bảng với Đài Loan (Trung Quốc). Ở trận đấu lượt đi trên sân khách, Việt Nam có chiến thắng vất vả 2-1.

Trong trận đấu lượt về diễn ra tại sân Mỹ Đình, thầy trò Hữu Thắng đã vượt qua đối thủ với tỷ số 4-1. Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) và trận mở màn Vòng loại Asian Cup 2019 với Afghanistan, ĐTVN sẽ được tập trung vào trung tuần tháng 3. Thành phần ĐTVN ở đợt tập trung đầu tiên của năm 2017 sẽ có nhiều sự xáo trộn so với AFF Cup 2016.

Tuyển Việt Nam chọn Đài Loan là ''quân xanh'' trước Vòng loại Asian Cup
Trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) được xem là màn tập dượt quan trọng với ĐTVN trước trận mở màn gặp Afghanistan ở VL Asian Cup 2019

Theo kết quả bốc thăm vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, ĐTVN nằm ở bảng C với Campuchia, Jordan và Afghanistan. Đây được xem là bảng đấu "vừa miếng" với ĐTVN khi ngoài Jordan, các đối thủ còn lại được đánh giá dưới tầm.

ĐTVN sẽ khởi đầu chiến dịch vòng loại Asian Cup 2019 bằng chuyến làm khách trên sân của Afghanistan vào ngày 28/3. Ngày 13/6, thầy trò Hữu Thắng sẽ chạm trán Jordan trên sân nhà Mỹ Đình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm