Tuyển Việt Nam đá tập với đội bóng của Công Vinh

thứ năm 8-6-2017 7:56:18 +07:00 0 bình luận
Nếu không có gì thay đổi thì tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB TP.HCM vào ngày 9/6. Đây là thông tin được phía CLB TP.HCM xác nhận vói Webthethao.vn

Nếu không có gì thay đổi vào phút cuối thì tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB TP.HCM vào ngày 9/6. Đây là thông tin được phía CLB TP.HCM xác nhận với Webthethao.vn

Theo thông tin của Webthethao.vn, tuyển Việt Nam ban đầu lên kế hoạch đấu tập với CLB B.Bình Dương, nhưng sau đó đã thay đổi kế hoạch và chọn CLB TP.HCM làm quân xanh. 

Cụ thể, tuyển Việt Nam và CLB TP.HCM sẽ đá vào chiều ngày 9/6. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra tại Trung tâm thể thao Công an TP.HCM. Đây là sân tập của CLB TP.HCM. Đây là trận đấu để HLV Hữu Thắng thử nghiệm trước khi đá vòng loại Asian Cup 2019 với ĐT Jordan vào ngày 13/6 tới.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu tập với CLB TP.HCM. Ảnh: Văn Nhân
Tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu tập với CLB TP.HCM. Ảnh: Văn Nhân

Dù chỉ đá tập nhưng khả năng là tuyển Việt Nam sẽ mượn thêm quân để đá với CLB TP.HCM, vì trong tay HLV Hữu Thắng chỉ có 17 cầu thủ và phải mất thêm Xuân Trường vào ngày 9/6.

Lý do là cùng ngày đá tập của tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa đội tuyển chọn TP.HCM (quân số kết hợp giữa CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn) và CLB Gangwon vào 18h trên sân Thống Nhất.

Có thể nói tuyển Việt Nam đang có một đợt tập trung hết sức khó khăn, khi lực lượng thiếu hụt vì 2 cầu thủ U20 Việt Nam là Hồ Tấn Tài và Hà Đức Chinh chấn thương, còn 9 cầu thủ khác bận thi đấu bù V.League và chỉ hội quân tập luyện vào sáng ngày 10/6.

Ngày hôm nay 8/6, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục tập luyện ở sân Công an TP.HCM.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm