U.16 VN khổ về đường ăn uống trên đất Ấn Độ

thứ tư 14-9-2016 19:45:17 +07:00 0 bình luận
Thầy trò Đinh Thế Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc phải thích nghi với vấn đề ăn uống trong quá trình chuẩn bị cho VCK U.16 châu Á tại Ấn Độ.

Thầy trò Đinh Thế Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc phải thích nghi với vấn đề ăn uống trong quá trình chuẩn bị cho VCK U.16 châu Á tại Ấn Độ.

Để chuẩn bị cho VCK U.16 châu Á 2016, U.16 VN đã có mặt ở Ấn Độ từ ngày 12/9. Dù mới có 2 ngày trên đất bạn nhưng thầy trò Đinh Thế Nam đang gặp không ít những khó khăn để dần thích nghi với các điều khách quan mang lại. Từ việc bị BTC chủ nhà sắp xếp cho sân tập cách xa đại bản doanh của đội đến 50km, với điều kiện chất lượng không tốt đến việc phải làm quen với những đồ ăn không hợp khẩu vị, có hương vị đặc trưng của Ấn Độ.

U.16 VN khổ về đường ăn uống trên đất Ấn Độ
U.16 VN gặp khó khăn trong việc thích nghi với điều kiện ăn uống tại Ấn Độ. Ảnh VFF

 Thực tế, lường trước được những khó khăn trong việc phải thích nghi với ẩm thực của nước bạn, các thành viên U.16 VN đã chuẩn bị rất nhiều những đồ ăn "dự phòng" như giò, ruốc, thịt hộp... Tuy nhiên, do nhu cầu của cả đội là rất lớn nên số lượng thực phẩm mang sang từ quê nhà này nhiều khả năng sẽ không đủ cho suốt thời gian U.16 VN thi đấu tại Ấn Độ.

Để đảm bảo năng lượng, thể lực cho việc tập luyện thi đấu, các thành viên trong BHL U.16 VN đã liên tục động viên và mong muốn toàn đội sớm thích nghi với những khó khăn khách quan mang lại.

Sau 2 ngày tại Ấn Độ, tinh thần của các học trò HLV Đinh Thế Nam hiện tại là rất tốt. Tất cả các cầu thủ U.16 VN đều đang rất khoẻ mạnh, không có bất kể ca chấn thương nào nghiêm trọng và đó là tin vui khi chỉ ít ngày nữa, thầy trò Đinh Thế Nam sẽ có trận ra quân đầu tiên ở VCK U.16 châu Á.

Theo kế hoạch, U.16 VN sẽ có trận mở màn với Nhật Bản vào ngày 16/9. Tiếp đó, đội sẽ gặp Kyrgyzstan vào ngày 19/9 và gặp Australia vào ngày 22/9.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm