U.16 VN thua U.16 CHDCND Triều Tiên ở trận giao hữu tại Malaysia

thứ hai 5-9-2016 19:25:58 +07:00 0 bình luận
Thầy trò Đinh Thế Nam đã nhận thất bại với tỷ số 1-4 trước các nhà ĐKVĐ châu Á, U.16 CHDCND Triều Tiên trong trận giao hữu đầu tiên tại Malaysia.

Thầy trò Đinh Thế Nam đã nhận thất bại với tỷ số 1-4 trước các nhà ĐKVĐ châu Á, U.16 CHDCND Triều Tiên trong trận giao hữu đầu tiên tại Malaysia.

Ở trận đấu vừa kết thúc, HLV Đinh Thế Nam tung ra sân đội hình mạnh nhất với những gương mặt trụ cột quen thuộc như Ngọc Tiến, Thanh Bình, Quang Độ, Xuân Kiên, Văn Đạt, Duy Khiêm.

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, U.16 VN nhập cuộc khá tốt, tạo ra một thế trận ngang ngửa với U.16 CHDCND Triều Tiên. Ngay phút thứ 7, U.16 VN tạo lên bất ngờ khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Việt Cường.


U.16 Việt Nam có những bài học bổ ích sau trận thua CHDCND Triều Tiên. Ảnh VFF

Thế nhưng với bản lĩnh, đẳng cấp đội bóng lớn, U.16 CHDCND Triều Tiên nhanh chóng lấy lại thế trận. Chơi áp đảo và kiểm soát bóng hoàn toàn, đội bóng đến từ Đông Á nhanh chóng có bàn gỡ hoà ở phút 36, trước khi lội ngược dòng hoàn tất chiến thắng đậm đà 4-1 ở hiệp 2.

Thua trận với tỷ số khá chênh lệch nhưng BHL U.16 VN phần nào có thể hài lòng về tinh thần, sự nỗ lực của toàn đội. Dù còn không ít những hạn chế nhưng với những bài học được rút ra sau trận đấu này, thầy trò Đinh Thế Nam sẽ có thêm tự tin để bước vào VCK U.16 châu Á.

Theo kế hoạch ngày 8/9, U.16 VN sẽ tiếp tục có trận giao hữu nữa trên đất Malaysia với U.16 Yemen. Ngày 9/9 đội sẽ trở về nước, tiếp tục tập trung ở Trung tâm HLTTQG Hà Nội, hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Ấn Độ tham dự VCK U.16 châu Á 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm