U18 Việt Nam không thể vô địch giải giao hữu U18 Quốc tế

Phương Trang
thứ hai 22-4-2019 7:56:00 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức khép lại hành trình tại giải giao hữu U18 Quốc tế với vị trí á quân.

Ở trận đấu cuối cùng trước chủ nhà U18 Hong Kong, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục có những sự thay đổi trong đội hình nhằm mục tiêu tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ được cọ sát, đồng thời cũng là phương pháp để có được những sự đánh giá và điều chỉnh cho bộ khung nòng cốt của U18 Việt Nam.

U18 Việt Nam chọn lối chơi tấn công áp sát ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, liêp tiếp có những dồn ép và buộc các cầu thủ chủ nhà phải lui về tấn công. Thế nhưng, nhiều cơ hội bị bỏ lỡ mọt cách đáng tiếc. Mãi đến phút thứ 55, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới có được bàn mở tỉ số nhờ pha lập công của Võ Nguyên Hoàng.

Tuy nhiên, U18 Việt Nam lại không thể bảo toàn tỉ số ở những phút thi đấu còn lại. Bởi nóng lòng muốn có thêm bàn thắng nâng cao cách biệt để cạnh tranh hiệu số với U18 Myanmar mà các cầu thủ trẻ Việt Nam đã lộ ra sơ hở và U18 Hong Kong lập tức có bàn gỡ hòa.

U18 Việt Nam không thể vô địch giải giao hữu U18 Quốc tế

Dù đã rất nỗ lực nhưng U18 Việt Nam không thể có thêm được bàn thắng nào nữa và ngậm ngùi chia điểm với chủ nhà U18 Hong Kong.

Như vậy, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức khép lại hành trình ở giải giao hữu U18 Quốc tế với vị trí thứ 2 khi có được 5 điểm. U18 Myanmar xếp thứ nhất với 7 điểm, xếp sau lần lượt là U18 Hong Kong với 4 điểm và U18 Singapore toàn thua cả 3 trận.

Đội hình ra sân của U18 Việt Nam: Y Êli Niê; Bùi Tiến Sinh, Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Nhĩ Khang, Nguyễn Thanh Khôi, Phan Tuấn Tài, Vũ Tiến Long, Võ Nguyên Hoàng, Huỳnh Công Đến, Trần Hoàng Phúc, Phạm Xuân Tạo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm