U19 Việt Nam đè bẹp Bờ Biển Ngà tại giải tứ hùng ở Qatar

thứ năm 20-9-2018 6:58:34 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã lộn ngược dòng giành chiến thắng kịch tính trước đại diện châu Phi ở giải tứ hùng ở Qatar.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã lộn ngược dòng giành chiến thắng kịch tính trước đại diện châu Phi ở giải tứ hùng ở Qatar.

U19 Việt Nam đã lộn ngược dòng với tỷ số 3-1 trước U19 Bờ Biển Ngà trong khuôn khổ giải tứ hùng đang diễn ra tại Qatar. Bị thủng lưới sớm ngay phút thứ 6, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn thi đấu kiên cường để ghi 3 bàn liên tiếp ấn định tỷ số 3-1 cho U19 Việt Nam. 

Chơi với sơ đồ 4-3-3, đội hình ra sân của U19 Việt Nam gồm có thủ môn Tùng Lâm. Các hậu vệ gồm: Văn Nam, Văn Tới, Hoàng Duy, Sỹ Hoàng. Hàng tiền vệ gồm: Văn Luân, Cảnh Anh, Hữu Thắng. Hàng tấn công là bộ ba: Minh Bình, Danh Trung, Tiến Anh.

U19 Việt Nam giành chiến thắng trước đại diện của châu Phi - Ảnh 1.

Thống kê sau trận đấu U19 Việt Nam - U19 Bờ Biển Ngà

Được đánh giá cao hơn, U19 Bờ Biển Ngà có nền tảng thể lực tốt, thời gian kiểm soát bóng đến 53% nhưng chỉ tung ra được 10 pha đứt điểm, trong đó cũng chỉ có 6 pha dứt điểm trúng đích. Ở phía ngược lại, U19 Việt Nam chỉ có 8 pha kết thúc, 7 trong số đó tìm đến khung thành của thủ môn đối phương. 3 lần trong số đó đã được hiện thực hóa thành bàn thắng.

Với mục đích thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho giải U19 châu Á sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thay đến 12 cầu thủ trong trận đấu này. Hiệp 1 U19 Bờ Biển Ngà thi đấu áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Kết quả là họ đã ghi bàn ngay ở phút thứ 6 trên chấm phạt đền. 

Sang hiệp 2, những tay đổi trong giờ nghỉ của BHL U19 Việt Nam đã phát huy tác dụng. Phút 48, cũng từ một tình huống đá phạt đền, Văn Tới đã ghi bàn đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Ở phút 65 và 90, lần lượt Văn Nam và Thiện Đức ghi thêm hai bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 chung cuộc cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Sau 2 lượt trận, U19 Việt Nam có 1 trận thắng và 1 trận thua, tạm xếp vị trí thứ 3 sau Uruguay và Qatar bởi ở trận đấu còn lại ở lượt trận này, đại diện bóng đá Nam Mỹ đã giành chiến thắng 3-2 trước đội chủ nhà. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm