U20 Argentina mang ngôi sao La Liga sang Việt Nam thi đấu

thứ sáu 28-4-2017 12:42:00 +07:00 0 bình luận
Trong danh sách rút gọn lần này, Ezequiel Ponce là cái tên đáng chú ý hơn cả khi anh là cầu thủ hiếm hoi trong đội hình Argentina đang thi đấu tại châu Âu.

Mới đây, chuyên trang thể thao Golazo Argentino cho biết, HLV Claudio Ubeda đã gút danh sách 21 cầu thủ sẽ thi đấu với U20 Việt Nam vào ngày 10/5 cũng như tại U20 World Cup 2017.

Trong danh sách rút gọn lần này, Ezequiel Ponce là cái tên đáng chú ý hơn cả khi anh là cầu thủ hiếm hoi trong đội hình Argentina đang thi đấu tại châu Âu.

Hiện tại, Ezequiel Ponce đang thi đấu trong màu áo Granada tại La Liga theo dạng cho mượn từ AS Roma. Ngay trong trận đầu tiên ra mắt đội bóng Tây Ban Nha, tiền đạo 20 tuổi này đã có pha lập công “quý hơn vàng”, giúp Granada có 1 điểm trước Villarreal trong trận mở màn La Liga mùa này. Gần đây nhất, chính tiền đạo này đã ghi bàn danh dự cho đội chủ sân Nuevo Los Carmenes trong cuộc tiếp đón Valencia.

Ezequiel Ponce là cái tên rất đáng chú ý trong đội hình U20 Argentina.
Ezequiel Ponce là cái tên rất đáng chú ý trong đội hình U20 Argentina.

Với chiều cao 1m81 và nặng 70 kg, Ponce có lợi thế lớn trong các pha tranh chấp cũng như càn lướt. Cựu Giám đốc Thể thao của AS Roma, ông Walter Sabatini, từng cho biết, tiền đạo sinh năm 1997 chính là “tương lai của đội bóng thành Rome”.

Mặc dù chưa từng khoác áo ĐTQG Argentina, kinh nghiệm thi đấu của Ponce là rất đáng để chú ý. Anh từng ghi 3 bàn thắng sau 4 trận đấu cho U19 Roma tại UEFA Youth League 2015/2016. Cũng trong năm đó, Ponce còn giương cao Cúp vô địch Campionato Nazionale Primavera (giải vô địch U19 Italia) với U19 AS Roma. Đó là giải đấu mà anh ghi tới 9 bàn thắng sau 10 lần ra sân.

Ezequiel Ponce là một trong hai cái tên, bên cạnh tiền vệ đang thi đấu tại Serie B, Santiago Colombatto, được bổ sung vào danh sách rút gọn lần này của U20 Argentian tham dự U20 World Cup 2017. 

Theo lịch trình, U20 Argentina sẽ có 2 trận giao hữu với U20 Việt Nam vào các ngày 10/5 và 14/5 trước khi lên đường sang Hàn Quốc.

Danh sách các cầu thủ U20 Argentina thi đấu tại U20 World Cup 2017:

Thủ môn: Franco Petroli, Manuel Roffo, Marcelo Miño

Hậu vệ: Juan Foyth, Milton Valenzuela, Gonzalo Montiel, Santiago Ascacibar, Marcos Senesi,  Leonel Mosevich,  Lisandro Martínez

Tiền vệ: Exequiel Palacios, Santiago Colombatto, Lucas Rodríguez, Matías Zaracho, Ezequiel Barco

Tiền đạo: Marcelo Torres, Lautaro MartínezTomás Conechny, Brian Mansilla, Tomás Belmonte, Ezequiel Ponce

U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm