U20 Hoduras thờ ơ trước trận gặp Việt Nam tại U20 World Cup

thứ bảy 27-5-2017 17:19:37 +07:00 0 bình luận
Hai ngày đóng quân tại thành phố Jeonju, U20 Honduras chỉ tập nhẹ một buổi trong khi U20 Việt Nam rất tích cực trong cũng quãng thời gian này.

Hai ngày đóng quân tại thành phố Jeonju, U20 Honduras chỉ tập nhẹ một buổi trong khi U20 Việt Nam rất tích cực trong cũng quãng thời gian này.

Theo lịch tập luyện được cập nhật trên trang chủ FIFA.com/u20, U20 Honduras đáng lý đã có hai buổi tập trước trận đấu gặp U20 Việt Nam trước lượt trận cuối cùng bảng E VCK U20 World Cup 2017. Cuối cùng, họ chỉ tập nhẹ một buổi sán 27/5.

Không chỉ hủy buổi tập chiều ngày 26/5, U20 Honduras còn đổi luôn giờ buổi tập còn lại vào sáng 27/5 khiến cánh phóng viên Việt Nam "việt vị". Có điều cần lưu ý rằng, lịch tập của các đội có thể thay đổi sát giờ mà không nhất thiết phải được cập nhật.

Thậm chí, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ địa phương) nhưng U20 Honduras cũng không mấy chú ý đến việc này, họ chọn buổi sáng để tập luyện. Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đôn giờ buổi tập thứ 2 lên 16h00 dưới cái nắng chói chang.

U20 Honduras đang có dấu hiệu thiếu quyết tâm cho trận đấu với U20 Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.
U20 Honduras (áo trắng) đang có dấu hiệu thiếu quyết tâm cho trận đấu với U20 Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Thua cả hai trận trước U20 Pháp (0-3) và U20 New Zealand (1-3), thầy trò ông Carlos Tabora chỉ còn cơ hội rất nhỏ để đi tiếp và điều kiện cần là họ phải ghi càng nhiều bàn thắng vào lưới U20 Việt Nam càng tốt để so hiệu số với các đội xếp thứ 3 ở các bảng đấu khác.

Ngược lại, U20 Việt Nam còn nguyên cơ hội nếu giành chiến thắng. Chính vì lẽ đó, đoàn quân của ông Hoàng Anh Tuấn tập luyện rất tích cực cho trận chiến quan trọng. Bằng chứng là họ tập luyện liên tục sau khi đặt chân đến thành phố Jeonju.

Hai buổi tập này gồm một buổi tập hồi phục trên sân tập của CLB Jeonbuk Motors và một buổi đá đối kháng trên một sân tập "vô danh" nằm heo hút cách xa trung tâm thành phố.

Quang Hải và đồng đội tập luyện trong buổi chiều 27/5 trên sân tập heo hút tại thành phố Jeonju. Ảnh: Quang Thịnh.
Quang Hải và đồng đội tập luyện trong buổi chiều 27/5 trên sân tập heo hút tại thành phố Jeonju. Ảnh: Quang Thịnh.

Với việc mất trung vệ Đình Trọng vì dính thẻ đỏ ở trận thua U20 Pháp, HLV Hoàng Anh Tuấn nhiều khả năng sẽ để cầu thủ đa năng Hoàng Đức đá cặp với Tấn Sinh trước khung thành thủ môn Tiến Dũng.

U20 Việt Nam đã thể hiện rõ quyết tâm, HLV Hoàng Anh Tuấn còn lạc quan khi có linh cảm cầu thủ của mình sẽ ghi bàn thắng đầu tiên của đội tại giải đấu lần này. Chỉ có thắng, U20 Việt Nam mới có thể chờ cánh cửa đến vòng 16 đội mở ra.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam gặp U20 Honduras diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hàn Quốc), tức 13h00 giờ Việt Nam trên sân vận động Jeonju World Cup tại thành phố Jeonju.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm