U.21 Việt Nam không e dè Thái Lan

thứ năm 2-6-2016 16:40:57 +07:00 0 bình luận
HLV Hoàng Anh Tuấn của U.21 Việt Nam khẳng định ông và các học trò sẽ quyết tâm có một trận đấu sòng phẳng với đối thủ U.21 Thái Lan.

HLV Hoàng Anh Tuấn của U.21 Việt Nam khẳng định ông và các học trò sẽ quyết tâm có 1 trận đấu sòng phẳng với đối thủ U.21 Thái Lan.

Thành phần U.21 Việt Nam sang Malaysia cho giải giao hữu Nations Cup gồm toàn những cầu thủ lứa tuổi 19 . Trong khi đó, đội bóng xứ Chùa vàng tới Nations Cup với đội hình mạnh hơn nhiều, với một số gương mặt từng vô địch SEA Games cùng những cái tên nổi bật ở lứa tuổi 21. Xét về tương quan lực lượng, rõ ràng thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang chịu lép vế.

Tuy vậy, tại buổi họp báo trước trận diễn ra trưa nay (giờ địa phương), HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá tự tin với các học trò của mình: "U.21 Việt Nam đã trải qua những giải đấu U.19 trong năm 2015. Vì thế, cầu thủ của tôi có được nhiều gắn kết hơn. 

Trong quá khứ các đội bóng trẻ của Việt Nam thường thua Thái Lan. Nhưng ngày mai, U.21 Việt Nam sẽ quyết tâm thi đấu hết mình để giành kết quả khả quan".

HLV 2 đội đều cho rằng trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn. Ảnh: Nations Cup.

HLV 2 đội đều cho rằng trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn. Ảnh: Nations Cup.

Nhận định đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn là đối thủ khó chịu, HLV Worrawoot Srimaka của U.21 Thái Lan cho rằng đội bóng của ông sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tới. "Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa và cố gắng thật nhiều bởi U.21 Việt Nam là đội bóng mạnh. Cuộc đối đầu này chắc chắn sẽ không dễ dàng cho các học trò của tôi", cựu tuyển thủ Thái Lan nói.

Trận đấu giữa U.21 Việt Nam và U.21 Thái Lan diễn ra vào 15h30 chiều mai theo giờ Việt Nam. Trọng Đại và các đồng đội sẽ xuất quân trong trang phục màu đỏ truyền thống, còn đội bạn lựa chọn màu xanh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm