U.21 Việt Nam trở về trong lặng lẽ

thứ hai 6-6-2016 11:06:42 +07:00 0 bình luận
Chỉ ít giờ sau khi giành HCĐ Nations Cup 2016, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt tại Hà Nội với gương mặt khá mệt mỏi.

Chỉ ít giờ sau khi giành HCĐ Nations Cup 2016, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt tại Hà Nội với gương mặt khá mệt mỏi.

Vừa kết thúc trận đấu tối qua, các cầu thủ U.21 Việt Nam cũng không được ngủ ngon giấc khi phải dậy từ 4h sáng để lên đường tới sân bay cho kịp giờ lên máy bay lúc 6h50. Trước đó, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng phải thức khá muộn, phần vì chuẩn bị đồ đạc cho hành trình về nước, phần vì ảnh hưởng của việc thi đấu dưới ánh đèn khiến toàn đội mất ngủ.

Có mặt đón đội tại Nội Bài, như thường lệ vẫn là xe chuyên trách của VFF. Ngoài ra, không hề có bóng dáng người hâm mộ tới đón các tuyển thủ về nước. Đây là hình ảnh không lạ lẫm với đội bóng của ông Tuấn "con".

Dù không được nhận sự quan tâm, nhưng các cầu thủ U.21 Việt Nam không hề buồn bã bởi theo họ, thành tích giành HCĐ tại giải này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi người hâm mộ.

U.21 Việt Nam sắp xếp hành lý sau khi về nước.

U.21 Việt Nam sắp xếp hành lý sau khi về nước.

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, toàn đội ngay lập tức ổn định và di chuyển về VFF. Riêng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bay nối chuyến về Khánh Hòa. Một số cầu thủ gần Hà Nội cũng được trả về CLB ngay buổi sáng nay để chuẩn bị cho loạt trận 1/8 cúp Quốc gia 2016. Số còn lại sẽ nghỉ ngơi tại VFF để chờ tới lịch di chuyển của mình.

Tại Nations Cup 2016, sau khi thất bại trước U.21 Thái Lan 0-2 ở trận bán kết, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã xuất sắc đánh bại U.21 Singapore ở trận tranh giải 3. Sau 90 phút thi đấu, Trọng Đại và đồng đội bất phân thắng bại với đội bóng tới từ đảo quốc Sư tử sau khi bị dẫn trước 2-2. Trên chấm luân lưu, đội bóng áo đỏ đã xuất sắc vượt qua đối thủ để giành HCĐ.

Kết thúc đợt tập trung đầu tiên năm 2016, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ hội quân trong đợt tiếp theo vào tháng 9 tới để chuẩn bị cho VCK U.19 châu Á và giải U.19 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 10 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm