U22 Việt Nam gặp khó với điều kiện sân bãi

Khôi Nguyên
thứ ba 29-10-2019 23:31:00 +07:00 0 bình luận
Việc gặp khó khăn ở điều kiện sân bãi khiến U22 Việt Nam phải thay đổi kế hoạch di chuyển vào TP HCM trước khi sang Philippines dự SEA Games 30.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP HCM ngày 11/11 trước khi lên đường sang Philippines dự SEA Games 30. Mục đích không gì khác ngoài việc giúp toàn đội thích nghi với khí hậu bởi thời tiết ở hai nơi không có nhiều khác biệt.

Song, kế hoạch đã bị thay đổi. Phải đến ngày 18/11, U22 Việt Nam mới di chuyển vào TP HCM. Chia sẻ về lý do của việc rời ngày vào TP HCM, HLV Park Hang Seo cho biết:

U22 Việt Nam gặp khó với điều kiện sân bãi
U22 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho SEA Games 30. Ảnh: NMD

"Vấn đề sân bãi tập luyện cho đội trong TP HCM có chút vấn đề. Trợ lý của tôi đã tìm được hai sân cỏ nhân tạo, một ở 1 trường đại học và một ở ngoại thành. Nếu tập ở sân trường đại học, tôi sợ toàn đội sẽ không tập trung được vì nơi đây có rất đông các bạn học sinh, sinh viên qua lại. Còn sân tập ở ngoại thành thì hiện xuống cấp nhiều, có thể ảnh hưởng tới việc tập luyện. Đó là lý do mà tới ngày 18/11 đội mới vào TP HCM."

"Tôi đã tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế. Họ bảo ngày 18 vào TP HCM, một tuần sau mới đá trận đầu ở SEA Games. Việc thích nghi khí hậu cũng không có vấn đề gì cả," chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm