U22 Việt Nam hoàn tất buổi tập cuối cùng trước ngày lên đường sang Trung Quốc

Phương Trang
thứ tư 4-9-2019 11:34:00 +07:00 0 bình luận
U22 Việt Nam đã hoàn tất buổi tập luyện cuối cùng và chuẩn bị hành trang lên đường sang Trung Quốc vào ngày mai (5/9).

Chiều nay (4/9), U22 Việt Nam đã bước vào buổi luyện tập cuối cùng trước thềm trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc.

Theo đó, trong buổi tập chiến thuật này, HLV Kim Han-yoon đã triển khai các bài tập chống bóng bổng, đá phạt hàng rào và tấn công tạo áp lực trong vòng cấm.

Đáng chú ý, tiền đạo Hà Đức Chinh đã không thể tập luyện cùng đồng đội vì gặp một chấn thương ở mu bàn chân trái. Tuy nhiên, theo kết luận của bác sĩ, chấn thương của cầu thủ này không quá nghiêm trọng và anh vẫn có thể hồi phục trước ngày diễn ra trận đấu giao hữu sắp tới.

Chia sẻ trước ngày U22 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc, trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết: “ Trong những ngày vừa qua, mặc dù thời tiết có mưa nhưng các cầu thủ vẫn cố gắng hoàn thành các buổi tập. Đến hôm nay, mọi sự chuẩn bị đều ổn, BHL cùng các cầu thủ không có gì phải lo lắng cả”.

U22 Việt Nam hoàn tất buổi tập cuối cùng trước ngày lên đường sang Trung Quốc
U22 Việt Nam tự tin trước ngày lên đường sang Trung Quốc 

Cựu cầu thủ HAGL còn nhấn mạnh: “Mặc dù trận đấu sắp tới với U22 Trung Quốc chỉ có ý nghĩ giao hữu và cọ sát nhưng các cầu thủ cần phải tận dụng mọi cơ hội để thể hiện khả năng của mình.

Màn trình diễn của họ trước U22 Trung Quốc sẽ là thước đo để BHL lựa chọn ra những gương mặt ưu tú nhất cho kỳ SEA Games 30 diễn ra ở Philippines”.

Sáng mai (5/9), U22 Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc. Toàn đội sẽ có 2 buổi tập luyện trước khi có cuộc đọ sức với đội chủ nhà.

Ngay sau khi kết thúc trận mở màn giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin cũng sẽ đáp chuyến bay sang Trung Quốc để trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm