U23 Việt Nam hòa CLB Viettel trong trận cầu không bàn thắng

Yên Lãng
thứ ba 4-6-2019 12:58:00 +07:00 0 bình luận
HLV Kim Han-yoon đã thu được kết quả nhất định cho những thử nghiệm đội hình trong trận đấu giao hữu với CLB Viettel chiều nay.

Việc đọ sức với CLB Viettel là phương thức thử nghiệm đầu tiên của U23 Việt Nam trước thềm giao hữu với U23 Myanmar. 

Trước khi trận đấu bắt đầu, BHL của U23 Việt Nam và CLB Viettel thống nhất thi đấu 3 hiệp và mỗi hiệp diễn ra trong 30 phút.

Trong hiệp đấu đầu tiên, HLV Kim Han-yoon đã cho thử nghiệm Mai Xuân Quyết đá ở vị trí tiền đạo cắm còn Martin Lo thì chơi khá tự do. Thế trận khá cân bằng cho cả 2 đội khi Viettel cũng mất đi một vài cái tên chủ chốt đang thi đấu ở ĐTQG. U23 Việt Nam gần như không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra khi phần lớn là những tình huống bóng ở giữa sân.

U23 Việt Nam hòa CLB Viettel trong trận cầu không bàn thắng

U23 Việt Nam hòa CLB Viettel trong trận cầu không bàn thắngSang hiệp 2, U23 Việt Nam có những sự thay đổi về chiến thuật và nhân sự khi có sự xuất hiện của Lâm Quí, Danh Trung, Tuấn Hải, Y Eli Nie và Đức Nam.

Viettel cho thấy nguy hiểm của mình khi họ có được một số cơ hội tấn công nguy hiểm nhưng các chấn sút của đội bóng này đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Điểm nhấn ở hiệp đấu này là sự góp mặt của cầu thủ Việt kiều Bobby Lương Nguyên Bảo của CLB Viettel. Chính sự xuất hiện của trung vệ này khiến tiền hàng công của U23 Việt Nam không thể tạo ra cơ hội nào đáng chú ý.

U23 Việt Nam hòa CLB Viettel trong trận cầu không bàn thắng

Ở hiệp đấu cuối cùng, U23 Việt Nam phần nào cải thiện được sức mạnh tấn công khi Thanh Thịnh và Thái Quý được tung vào sân. Dù vậy, Danh Trung, Tuấn Hải hay Đức Nam lại đánh mất những thời cơ để ghi bàn mở tỉ số. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0 dành cho 2 đội.

Dù đây chỉ là một trận đấu tập nhưng HLV Kim Han-yoon và các cống sự đã nhìn ra được những vấn đề còn đọng lại và cần được cải thiện. Tuy nhiên, BHL U23 Việt Nam xem như đã đạt được những mục tiêu quan trọng trong khi thử nghiệm đội hình.

Hiệp 1: Văn Biểu, Hữu Lâm, Trọng Đại, Tiến Dụng, Ngọc Bảo, Thanh Sơn, Trọng Huy, Martin Lo, Bảo Toàn, Mai Xuân Quyết, Phạm Đức Thông.

Hiệp 2: Lâm Quí thay Thanh Sơn, Tuấn Hải thay Xuân Quyết, Danh Trung thay Bảo Toàn, Tuấn Hải thay Trọng Huy, Y Eli Nie thay Văn Biểu

Hiệp 3: Thanh Thịnh thay Ngọc Bảo, Việt Triều thay Hữu Lâm, Sỹ Huy thay Y Eli Nie, Thái Quý hay Martin Lo

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm