U.23 Việt Nam hạ U.23 Malaysia, Hữu Thắng cầu được ước thấy

thứ ba 7-2-2017 20:22:54 +07:00 0 bình luận
Trong niềm vui U.23 Việt Nam chiến thắng tưng bừng 3-0 trước U.23 Malaysia, HLV Hữu Thắng còn được một loạt “sếp” VFF xuống tận sân chúc mừng…

Trong niềm vui U.23 Việt Nam chiến thắng tưng bừng 3-0 trước U.23 Malaysia, HLV Hữu Thắng còn được một loạt “sếp” VFF xuống tận sân chúc mừng…

Trước trận đấu với U.23 Malaysia, HLV Hữu Thắng “cầu lộc” với hy vọng U.23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng để tặng quà cho khán giả trong những ngày sau Tết và khởi đầu hanh thông trong năm 2017.

Cầu được ước thấy, U.23 Việt Nam dễ dàng làm “gỏi” đối thủ với 3 bàn thắng do công của Hồ Tuấn Tài, Văn Toàn và Công Phượng. Một chiến thắng tưng bừng đã mang đến niềm vui cho số đông khán giả TP.HCM đến dõi theo trận đấu.

Trong trận đấu này, U.23 Việt Nam chơi như đá tập bởi đối thủ quá yếu và thua kém về mọi mặt. Trong đó, điều dễ nhận thấy nhất là U.23 Malaysia không thể hiện được lối chơi sức mạnh đặc trưng, bởi họ chỉ có 1 ngày làm quen sân Thống Nhất và không có sự chuẩn bị tốt nhất.

Tuấn Tài và Văn Toàn đã lập công trong hiệp 1. Ảnh: Văn Nhân
Tuấn Tài và Văn Toàn đã lập công trong hiệp 1. Ảnh: Văn Nhân

Đá đội hình chính trong hiệp 1, U.23 Việt Nam ghi liền 2 bàn do công của Tuấn Tài và Văn Toàn. Bàn mở tỷ số chỉ đến sau đúng 40 giây bóng lăn và tạo ra lợi thế lớn để U.23 Việt Nam chơi bóng theo ý muốn, trước khi Văn Toàn khép lại hiệp 1 với bàn thắng khá dễ dàng trong vòng cấm.

Đến phút 62 của hiệp 2, HLV Hữu Thắng bắt đầu rút một loạt trụ cột ra nghỉ để đưa các cầu thủ U.19 như Đức Chinh, Tiến Dụng vào sân. Dù thay cả 6 cầu thủ nhưng U.23 Việt Nam vẫn áp đặt lối chơi khi U.23 Malaysia gần như chỉ biết phòng ngự.

Công Phượng khép lại chiến thắng 3-2 cho U.23 Việt Nam. Ảnh: Văn Nhân
Công Phượng khép lại chiến thắng 3-2 cho U.23 Việt Nam. Ảnh: Văn Nhân

Trong thế trận dễ dàng và chơi bóng thoải mái, Công Phượng đã đặt dấu ấn với bàn thắng khá đẹp mắt ở phút 81. Qua đó, U.23 Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước U.23 Malaysia.

Chiến thắng tưng bừng đúng với “lời cầu mong” của HLV Hữu Thắng và làm cho khán giả TP.HCM hài lòng. Nhiều khán giả không chịu ra về và đứng vây sân Thống Nhất để chờ gặp thầy trò HLV Hữu Thắng sau trận đấu.

Một món quà lớn khác như “lộc đầu năm” dành cho HLV Hữu Thắng là Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bất ngờ có mặt trên khán đài và xuống tận sân bắt tay ông thầy người xứ Nghệ để chúc mừng. Vị chủ tịch còn bắt tay từng cầu thủ U.23 Việt Nam, kèm theo lời chúc mừng.

Chủ tịch Lê Hùng Dũng và các ''sếp'' VFF chúc mừng Hữu Thắng. Ảnh: Văn Nhân
Chủ tịch Lê Hùng Dũng và các "sếp" VFF chúc mừng Hữu Thắng. Ảnh: Văn Nhân

Không chỉ có sự góp mặt bất ngờ của Chủ tịch VFF mà còn có cả các “sếp” khác của VFF, trừ sự vắng mặt của Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Tất cả đều tươi cười gửi lời chúc đến HLV Hữu Thắng và U.23 Việt Nam.

Có thể nói chiến thắng của U.23 Việt Nam đã mang niềm vui đến cho tất cả trong đầu năm mới, từ HLV Hữu Thắng đến các sếp VFF và khán giả Việt Nam. “Món quà tinh thần” này cũng chính là điều ý nghĩa lớn nhất từ chiến thắng của U.23 Việt Nam.

Sau tất cả niềm vui, nụ cười chiến thắng – một điều cần lưu ý là U.23 Việt Nam đã thắng trước một U.23 Malaysia quá yếu, thiếu nhiều trụ cột và gần như đến Việt Nam để “tặng lộc” cho thầy trò Hữu Thắng.

Khán giả TP.HCM sung sướng trước chiến thắng của U.23 Việt Nam. Ảnh: Văn Nhân
Khán giả TP.HCM sung sướng trước chiến thắng của U.23 Việt Nam. Ảnh: Văn Nhân

Vậy nên, xét về chuyên môn thì trận đấu thắng 3-0 trước U.23 Malaysia chẳng có ý nghĩa gì nhiều với U.23 Việt Nam ngoài niềm vui tinh thần.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa U.23 Việt Nam - U.23 Malaysia

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

U.23 Việt Nam: Minh Long, A Hoàng (Văn Sơn, 72'), Tiến Dũng, Văn Khánh, Đông Triều (Tiến Dụng 62'), Văn Thanh (Thanh Thịnh 46'), Duy Mạnh (Đức Huy 81'), Văn Toàn (Hồng Duy, 71'), Công Phượng, Quang Hải (Thanh Tùng 81'), Tuấn Tài (Đức Chinh 62')

U.23 Malaysia: Syihan Hazmi (Hakimi Awang 52'), Syazwan Zaipol, Adid Zainuddin, Zarulizwan Mazlan (Nadarajah, 22'), Syazwan Andik, Adam Nor Azlin, Syahmi Safari, Jafri Chew (Arif Mohamed 46'), Sathasivam (Dinesh Rajasingam, 79'), Khairil Anuar, Irfan Zakaria (Danial Ashraf, 79').

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm