UAE quyết đòi lại ngôi đầu của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Phong Vũ
thứ năm 2-1-2020 8:30:00 +07:00 0 bình luận
ĐTQG UAE đang lên một kế hoạch tập luyện đặc biệt nhằm hướng đến bốn trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, ĐTQG UAE đang xếp thứ 4 tại bảng G vòng loại World Cup 2022, với 6 điểm sau 4 lượt trận.Trong đó, họ đã để thua hai trận đấu trước ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Việt Nam. Với khoảng cách 5 điểm, UAE vẫn có cơ hội lật lại tình thế nếu thi đấu tốt 4 trận đấu còn lại.

HLV Bert Van Marwijk đã bị sa thải và người lên nắm quyền HLV Jovanovic đang phải chịu một áp lực rất lớn. LĐBĐ UAE (UAEFA) chỉ ký hợp đồng 6 tháng với vị chiến lược gia người Serbia. Trong quá trình đó, UAEFA sẽ đánh giá hiệu quả công việc để xem xét có ký dài hạn hay không. Ngoài ra, mục tiêu đã được đặt ra rất rõ ràng, nếu UAE không đòi được ngôi đầu bảng từ tuyển Việt Nam, Jovanovic sẽ mất việc.

UAE quyết đòi lại ngôi đầu của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
HLV Jovanovic đang chịu rất nhiều áp lực. Ảnh: National

Chính vì vậy, HLV Jovanovic đang cật lực làm việc để giải quyết tình thế khó khăn này. Vị chiến lược gia người Serbia quyết định sẽ sớm đưa 25 tuyển thủ UAE để tập huấn tại Dubai trong 3 ngày (từ 4-6/1). Đây là một chương trình hợp tác giữa các CLB chủ quản và LĐBĐ UAE.

4 trận đấu còn lại của ĐTQG UAE tại vòng loại World Cup 2022 bao gồm 3 trận sân nhà và 1 trận sân khách, là gặp Malaysia (26/3 trên sân nhà), Indonesia trên sân đối phương (31/3 trên sân khách), gặp Thái Lan (4/6 trên sân nhà) và Việt Nam (9/6 trên sân nhà).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm