Văn Quyết bật mí cách “soi” đối thủ Lào ở trận ra quân AFF Cup 2018

thứ ba 6-11-2018 16:39:06 +07:00 0 bình luận
Đội trưởng Văn Quyết đã bật mí cách các cầu thủ “soi” đối thủ Lào ở trận ra quân AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Đội trưởng Văn Quyết đã bật mí cách các cầu thủ "soi" đối thủ Lào ở trận ra quân AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Ở ngày thứ 2 trên đất Lào, ĐT Việt Nam đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận ra quân bảng A AFF Cup 2018. Vào buổi sáng, trợ lý của HLV Park Hang Seo đã đi khảo sát khá nhiều sân và chọn sân vận động của trường ĐH QG Lào. Trong khi các cầu thủ chủ yếu nghỉ ngơi rồi đến giờ trưa họp đội.

Thống kê chỉ ra ĐT Lào sở hữu thành tích thảm họa trong lịch sử AFF Cup 

Đội trưởng Văn Quyết bật mí rằng, toàn đội đã thông qua mọi cách để "nội soi" đối thủ Lào. "Toàn đội đã xem băng về đối thủ rất nhiều. Ở buổi họp đội, HLV Park Hang Seo cũng dặn dò kỹ lưỡng, yêu cầu các cầu thủ tập trung cao nhất. Mỗi khi rảnh rỗi, tự bản thân mỗi cầu thủ mở youtube ra để xem giò đối thủ", Văn Quyết bày tỏ.

Sau buổi tập đầu tiên chủ yếu thả lỏng và thư giãn, ở buổi tập hôm nay (6/11), HLV Park Hang Seo chú trọng nhiều hơn đến các bài tập về chuyên môn sau khi mặt sân ở Trường ĐH QG Lào đảm bảo.

Toàn đội đang tập trung tối đa trước giờ G. "HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ tập trung cao độ. AFF Cup là giải đấu luôn có ý nghĩa quan trọng với bóng đá Việt Nam. Bóng đá luôn phải có tính đồng đội và sự khát khao đó sẽ được thể hiện trong trận đấu với Lào vào ngày 8/11 tới", đội trưởng của ĐT Việt Nam chia sẻ.

Trong năm 2018, bóng đá Việt Nam thành công ở sân chơi U23 châu Á và ASIAD, Văn Quyết cho rằng: "Những gì kỳ tích đã là quá khứ, chúng tôi đang hướng đến tương lai phía trước. Mỗi cầu thủ cần nỗ lực hơn nữa để chứng minh bản thân. Anh em sẽ nắm tay nhau thi đấu với tinh thần tốt nhất.

3 lý do khiến NHM lo lắng cho ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup

23 cầu thủ cũng như BHL đều cháy với tinh thần khát khao. Tôi cũng mong anh em giới truyền thông và khán giả luôn sát cánh, ủng hộ cùng đội tuyển. Hy vọng tất cả sẽ cùng nắm tay nhau hướng đến kỳ AFF Cup thành công". 

Trận đấu giữa ĐT Lào và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm