Văn Quyết dự bị, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ với cặp tiền vệ trong trận đấu với ĐT Malaysia

thứ sáu 16-11-2018 18:53:20 +07:00 0 bình luận
Bước vào cuộc đối đầu ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ khi xếp đội trưởng Nguyễn Văn Quyết trên băng ghế dự bị.

Bước vào cuộc đối đầu ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ khi xếp đội trưởng Nguyễn Văn Quyết trên băng ghế dự bị.

AFF Cup 2018: CĐV Malaysia đại náo Hà Nội trước trận gặp ĐT Việt Nam

Trong số 11 gương mặt ra sân từ đầu ở trận ra quân gặp ĐT Lào, Văn Quyết là cái tên duy nhất phải xuất phát trên băng ghế dự bị ở cuộc đối đầu ĐT Malaysia. Phan Văn Đức được HLV Park Hang Seo tin tưởng để thay thế thủ quân của ĐT Việt Nam. 

Đây là lần đầu tiên Đức "Cọt" được đá chính trong màu áo đội tuyển quốc gia. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1996 từng được tung vào sân trong trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam với ĐT Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 hồi tháng 3 vừa qua.

Văn Quyết dự bị, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ với cặp tiền vệ trong trận đấu với ĐT Malaysia - Ảnh 2.

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trong trận đấu tối nay.

Với việc Văn Quyết ngồi dự bị, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ đeo băng đội trưởng của ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Malaysia.

Không chỉ để Văn Quyết dự bị, HLV Park Hang Seo còn gây bất ngờ khi giữ nguyên bộ đôi tiền vệ trung tâm Xuân Trường  - Quang Hải như ở trận đấu với ĐT Lào. Trước đối thủ có lối chơi thiên về sức mạnh, quyết định của ông Park bị đặt dấu hỏi. Cả Xuân Trường và Quang Hải đều chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự và tranh chấp với đối phương.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra vào 19h30 tối nay ngày 16/11.

Nhận định bóng đá AFF Cup 2018 - Bảng A: ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm