Văn Quyết làm đội trưởng, Minh Tuấn đội phó ĐTVN

thứ tư 30-8-2017 10:34:27 +07:00 0 bình luận
HLV Mai Đức Chung quyết định chỉ định tiền vệ Văn Quyết làm đội trưởng, Minh Tuấn là đội phó của ĐTVN chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Asian Cup với Campuchia.

>>> Văn Quyết hụt hẫng khi HLV Hữu Thắng không còn dẫn dắt ĐTVN

HLV Mai Đức Chung quyết định chỉ định tiền vệ Văn Quyết làm đội trưởng còn Minh Tuấn là đội phó của ĐTVN chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2019 với Campuchia.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia vào ngày 5/9, 23 cầu thủ của ĐTVN đã hội quân đầy đủ tại khách sạn La Thành vào chiều ngày 29/8. Ngay sau khi tập trung đủ quân số, HLV Mai Đức Chung đã tổ chức buổi họp nội bộ, phố biến kế hoạch luyện tập và nội quy sinh hoạt cho các tuyển thủ.

Cũng trong buổi họp này, ĐTVN đã chọn xong ban cán sự mới. Theo đó, HLV Mai Đức Chung quyết định chỉ định tiền vệ Văn Quyết làm đội trưởng còn Vũ Minh Tuấn là đội phó của ĐTVN.

Văn Quyết làm đội trưởng, Minh Tuấn đội phó ĐTVN
Văn Quyết được chọn là đội trưởng ĐTVN

Nhân sự ban cán sự mới của đội tuyển nhận được tán thành của toàn đội. Theo HLV Mai Đức Chung đây là những sự lựa chọn hợp lý, xét nhiều tiêu chí cả về chuyên môn, kinh nghiệm và tư cách.

"Thời điểm này tôi cần chọn một đội trưởng có tinh thần thoải mái, không có dư chấn sau thất bại vừa qua tại SEA Games 29 để sốc lại toàn đội. Văn Quyết và Minh Tuấn là hai cầu thủ có chuyên môn, đạo đức tốt nên chọn họ là đội trưởng, đội phó cũng là hợp lý", HLV Mai Đức Chung cho biết.

Văn Quyết làm đội trưởng, Minh Tuấn đội phó ĐTVN
HLV Mai Đức Chung muốn chọn những cựu binh vào ban cán sự để sốc tinh thần toàn đội sau thất bại tại SEA Games 29.

 Ở những lần tập trung gần đây dưới thời HLV Hữu Thắng, đội trưởng của ĐTVN là tiền vệ Đinh Thanh Trung. Tuy nhiên, trong lần tập trung này, thủ quân của Quảng Nam không góp mặt nên vinh dự này đã được trao cho Văn Quyết.

Thầy trò Mai Đức Chung sẽ có vài ngày tập luyện trước khi hành quân lên đường sang Campuchia vào ngày 2/9. Vào ngày 5/9, ĐTVN sẽ có trận đấu với Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm