Văn Quyết tiết lộ: Trượt 2 phạt đền, toàn đội vẫn quyết giúp Công Phượng có bàn thắng

thứ ba 14-8-2018 19:29:47 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã dành những lời động viên tuyệt đối đến đàn em Công Phượng, người bỏ lỡ đến 2 quả phạt đền trong trận đấu với Olympic Pakistan.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã dành những lời động viên tuyệt đối đến đàn em Công Phượng, người bỏ lỡ đến 2 quả phạt đền trong trận đấu với Olympic Pakistan.

Văn Quyết nói: "Hôm nay, Phượng có áp lực, toàn đội rất ủng hộ em ấy dù có ghi bàn hay không ghi bàn. Phượng bỏ lỡ cơ hội, sau đó đã nỗ lực và ghi được bàn thắng. Đó là niềm hạnh phúc của cả đội khi tạo được niềm tin cho Phượng".

Văn Quyết tiết lộ: Trượt 2 phạt đền, toàn đội vẫn quyết giúp Công Phượng có bàn thắng - Ảnh 1.

Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên tại ASIAD 2018 nhưng trước đó là 2 quả phạt đền bị bỏ lỡ. Ảnh: Trung Thu.

Quang Hải và Công Phượng là hai người giúp Olympic Việt Nam có được hai quả phạt đền. Ở cả hai quả phạt đền ấy, Văn Quyết đều là người cầm bóng đưa cho Công Phượng.

Anh nói: "Mọi người có thể thấy một đội bóng ai cũng muốn ghi bàn nhưng nên tạo cơ hội cho đồng đội có khát khao. Cá nhân tôi rất vui khi đội có chiến thắng hôm nay. Mọi người đều biết trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn và toàn đội đã nỗ lực".

"Tất cả anh em cầu thủ cố gắng giành chiến thắng để mang lại sự tự hào cho người hâm mộ. Đó là niềm hạnh phúc với cá nhân tôi và toàn đội".

Văn Quyết cũng nhấn mạnh quan điểm: "Đóng góp được một phần nào đấy cho đội thì cũng là nỗ lực của bản thân mình nhưng trên hết tôi mong đội duy trì tinh thần và sự năng nổ trên sân để giành kết quả tốt nhất".

Olympic Việt Nam đã đánh bại Olympic Pakistan với tỷ số 3-0 hết sức thuyết phục. Quang Hải là người mở tỷ số, Văn Quyết nâng tỷ số lên 2-0 và Công Phượng ấn định chiến thắng 3 sao cho đội bóng áo đỏ.

Màn trình diễn của Công Phượng vẫn được đánh giá cao dù anh bỏ lỡ 2 quả phạt đền.

Văn Quyết một lần nữa nói về bàn thắng giải toả áp lực cho cá nhân Công Phượng: "Việc Phượng không ghi bàn là bình thường. Tôi cảm nhận được nỗi thất vọng của cậu ấy và đã đến động viên Phượng. Mong rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở trận sắp tới. Hôm nay, cậu ấy đã có bàn thắng giải toả và đó là bàn thắng dành tặng người hâm mộ Việt Nam".

Sau đây 2 ngày, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic Nepal ở loạt trận thứ 2 bảng D ASIAD 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm