Vạn Sự: Bàn thắng vào lưới Myanmar đã hiện thực hóa giấc mơ của ĐT nữ Việt Nam

Phong Vũ
thứ bảy 8-2-2020 12:11:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Ngân Thị Vạn Sự rất hạnh phúc khi là người ghi bàn thắng duy nhất, giúp ĐT nữ Việt Nam lọt vào vòng play-off Olympic 2020.

Trong trận ra quân của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại 3 Olympic 2020, tiền đạo trẻ Ngân Thị Vạn Sự đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới ĐT nữ Myanmar, giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung tiến bước vào vòng play-off.

"Cả hai đội đều đã chơi rất tốt, đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp một nhưng không thể ghi bàn. Đội áp dụng tốt cách triển khai bóng từ hai biên rồi đưa bóng vào vòng cấm. Nếu tự tin hơn, chúng tôi đã có thể có thêm nhiều bàn vào lưới Myanmar.

Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng. Đặc biệt, đây lại là lần đầu tiên tôi chơi cho đội tuyển quốc gia", Vạn Sự chia sẻ.

Vạn Sự: Bàn thắng vào lưới Myanmar đã hiện thực hóa giấc mơ của ĐT nữ Việt Nam
ĐT nữ Việt Nam đang hướng tới OLympic 2020

Tiếp lời, Vạn Sự cho biết bàn thắng quý giá ấy đã giúp cô hiện thực hóa giấc mơ của không chỉ riêng bản thân mình mà còn là của tất cả thành viên ĐT nữ Việt Nam. Đó là lọt vòng vòng play-off, tiến gần hơn với đấu trường Olympic 2020.

"Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ cho mục tiêu này. Tôi rất tự hào ghi bàn cho Việt Nam, không còn gì vui sướng hơn. Tôi vui mừng khi được đóng góp một phần vào chiến tích này. Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ đối mặt với tuyển nữ Hàn Quốc. Đây là đội tuyển mạnh và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức", tiền đạo 19 tuổi khẳng định.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 13h chiều mai (9/2) tại sân vận động World Cup Jeju.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm