Văn Toàn tiết lộ lý do trầm tính hơn kể từ khi chuẩn bị cho AFF Cup 2018

thứ tư 24-10-2018 20:50:01 +07:00 0 bình luận
Nguyễn Văn Toàn hay trêu đùa đồng đội đã là chuyện của quá khứ. Văn Toàn hiện tại trầm tính hơn hẳn kể từ khi cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Nguyễn Văn Toàn hay trêu đùa đồng đội đã là chuyện của quá khứ. Văn Toàn hiện tại trầm tính hơn hẳn kể từ khi cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Văn Toàn chia sẻ: "Cũng không phải quá trầm tính. Tôi đang cố gắng tập trung vào giải đấu sắp tới nên đôi khi sự căng thẳng làm mình ít nói hơn. Tôi muốn thể hiện mình trên sân. Tôi cố gắng trầm đi một chút để tập trung thi đấu tốt hơn".

Tiền đạo sinh năm 1996 nói tiếp: "Điều kiện ăn ở tại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju rất tốt, tạo hứng khởi cho các cầu thủ trong đội. Đồng đội và tôi luôn cố gắng mình để có mặt AFF Cup sắp tới".

Văn Toàn tiết lộ lý do trầm tính hơn kể từ khi chuẩn bị cho AFF Cup 2018 - Ảnh 1.

Nguyễn Văn Toàn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Ảnh: Trung Thu.

Văn Toàn là 1 trong 5 cầu thủ của HAGL có mặt trên đội tuyển Việt Nam lần này. Nếu được tham dự AFF Cup 2018, đây sẽ là giải đấu thứ hai Toàn được tham dự trong sự nghiệp.

Ở trận giao hữu với Incheon United ngày 22/10, Văn Toàn đã không được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, anh không quá lo lắng: "Việc không được ra sân trận đầu tiên không ảnh hưởng nhiều. Đây là giai đoạn chuẩn bị, thầy Park có nhiều chiến thuật đưa ra và khi nào có cơ hội tôi sẽ nắm lấy".

"Tôi nghĩ cũng hơi khó đánh giá về phong độ bản thân vì chưa có trận đấu chính thức nào được góp mặt. Tôi vẫn giữ sự hứng khởi, nhiệt huyết bất kể lần nào được vào sân thi đấu".

Văn Toàn có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trong sơ đồ 4 hậu vệ hoặc tiền đạo lùi ở sơ đồ 5 hậu vệ. Vị trí của anh cũng phải cạnh tranh gắt gao vì đội tuyển hiện tại đang có rất nhiều cá nhân tốt.

"Tôi có cảm nhận được đôi chút áp lực khi có nhiều cầu thủ giỏi trong đội, thi đấu cùng vị trí và đang đạt phong độ tốt. Tôi sẽ cố gắng thể hiện mình, đã là tuyển thủ quốc gia thì sẽ hết mình vì màu cờ sắc áo", Văn Toàn giãi bày.

Văn Toàn tiết lộ lý do trầm tính hơn kể từ khi chuẩn bị cho AFF Cup 2018 - Ảnh 3.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với FC Seoul vào chiều mai (25/10). Ảnh: Trung Thu.

Văn Toàn và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu giao hữu thứ hai trên đất Hàn Quốc gặp FC Seoul vào chiều mai (25/10). Trận đấu sẽ diễn ra tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá Paju và hạn chế báo chí tác nghiệp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.