Vé trận Việt Nam - Malaysia bị phe đẩy lên gấp hơn 6 lần

thứ bảy 10-11-2018 19:35:43 +07:00 0 bình luận
Dù đến 8h sáng 11/11 thì sân Mỹ Đình mới mở quầy bán, hôm nay đã có rất đông NHM lên đường đi tìm cho mình một chỗ trên khán đài xem ĐT Việt Nam đấu Malaysia.

Dù đến 8h sáng 11/11 thì sân Mỹ Đình mới mở quầy bán, hôm nay đã có rất đông NHM lên đường đi tìm cho mình một chỗ trên khán đài xem ĐT Việt Nam đấu Malaysia.

Địa điểm săn vé mà NHM hướng tới vào một ngày mưa gió tại Hà Nội là trụ sở LĐBĐ Việt Nam. Đa số đến để lấy vé đã đặt theo đường internet, nhưng cũng có người có mặt nhằm mục đích... gạ mua lại.

Vé trận Việt Nam - Malaysia bị phe đẩy lên gấp hơn 6 lần - Ảnh 1.

Có cầu ắt có cung. Dân phe vé đã xuất hiện tại đó để "tác nghiệp". Theo quan sát, một cặp vé giá gốc 400 ngàn đồng đã được hét lên mức 2,5 triệu đồng.

Về cơ bản thì người mua qua đường "tiểu ngạch" hầu như chưa có. Ngoài lý do đắt đỏ, điều quan trọng là vẫn chưa sát ngày thi đấu nên sự sốt ruột, máu me của dân tình vẫn chưa bị đẩy lên đỉnh điểm.

NHM vẫn hy vọng sẽ có cách nào đó để mua được vé xem trận đấu thứ hai của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 với chi phí hợp lý, thậm chí... xin được ở đâu đó.

Sáng mai, khi các quầy vé tại Mỹ Đình bắt đầu mở bán. Tổng cộng sẽ có 5 quầy, trong đó 1 quầy dành riêng cho những người có công và 4 quầy thường.

Dự kiến là dòng người đổ về sẽ rất đông. Công cuộc săn vé của những tín đồ bóng đá xem chừng sẽ vô cùng gian nan, vất vả.


Khoảnh khắc Văn Quyến và những cuộc đối đầu khó quên giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm