VFF lên tiếng trước tin đồn Đình Trọng được tẩy thẻ ở trận gặp Iraq

Khôi Nguyên
thứ bảy 1-2-2020 10:08:00 +07:00 0 bình luận
Theo tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh, khả năng Đình Trọng được tẩy thẻ trong trận giao hữu với Iraq tới đây không cao.

Cuối tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Iraq. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo cọ xát trước khi bước vào lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 với Malaysia. Trong những ngày qua, xuất hiện không ít tin đồn về việc Đình Trọng có thể được xóa thẻ trong trận giao hữu với Iraq tới để có thể tham dự cuộc chạm trán Malaysia.

Trước thông tin trên, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết: "Theo tôi, rất khó để Đình Trọng được xóa thẻ. Theo nguyên tắc, cầu thủ nhận thẻ đỏ ở các giải đấu cấp độ U mà không tham dự nữa thì án phạt sẽ áp dụng ở các giải đấu cấp độ cao hơn. Nghĩa là án phạt cho Đình Trọng có thể sẽ được áp dụng tại vòng loại World Cup 2022. Còn trận đấu với Iraq tới đây chỉ là trận giao hữu."

VFF lên tiếng trước tin đồn Đình Trọng được tẩy thẻ ở trận gặp Iraq
Đình Trọng gần như chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Như vậy, gần như chắc chắn Đình Trọng sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, Trọng Hoàng cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu này do đã nhận 2 thẻ vàng trong những trận trước đó tại vòng loại World Cup.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 trận. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào ngày 31/3 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm