VFF lo lắng khi U22 Việt Nam phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo tại SEA Games 30

Anh Ngọc
thứ hai 22-7-2019 8:01:00 +07:00 0 bình luận
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã rất lo lắng khi nước chủ nhà Philippines quyết định tổ chức môn bóng đá nam tại SEA Games 30 trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Trong phiên họp trưởng đoàn các nước tham dự SEA Games 30, nước chủ nhà Philippines đã đã chính thức thông báo địa điểm thi đấu các môn tại kỳ đại hội thể thao này. Trong đó, môn bóng đá nam sẽ được tổ chức trên 3 sân đều nằm ở thủ đô Manila gồm sân Rizal Memorial, sân Umak Football và sân Binan Laguna.

Đối với ĐT U22 Việt Nam, đây sẽ là bất lợi cực lớn. Bởi trong khi cả 3 sân đều sử dụng mặt cỏ nhân tạo, thì thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ quen với việc tập sân tự nhiên.

VFF lo lắng khi U22 Việt Nam phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo tại SEA Games 30
Các cầu thủ Việt Nam đã quen với sân cỏ tự nhiên

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho biết: "Đây là thông tin gây sốc và VFF với ông Park sẽ buộc phải tính toán lại kế hoạch tập luyện cho đội VN vì theo dự kiến, trong suốt quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 vào cuối năm nay, đội chỉ tập ở sân cỏ tự nhiên.

Nhưng nay Philippines đã quyết định như vậy thì chúng ta phải có sự điều chỉnh để các cầu thủ thích ứng dần từ bây giờ. VFF sẽ phải cử ngay người sang Philippines để khảo sát mặt sân”.

Trong phiên họp trưởng đoàn còn có một thông tin khác vô cùng quan trọng. Trước đó, AFF đã đồng ý với đề xuất của VFF và các nước khác về việc, nâng số lượng cầu thủ môn bóng đá nam dự SEA Games 30 lên thành 23 người. Tuy nhiên, nước chủ nhà Philippines vẫn sẽ giữ nguyên số lượng 20 cầu thủ đăng ký được tham dự.

Danh sách 26 tuyển thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam:

Thủ môn: Đỗ Sỹ Huy (Hà Tĩnh), Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng)

Hậu vệ: Nguyễn Bá Đức (SLNA), Vũ Viết Triều (Than Quảng Ninh), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Dương Văn Trung (Bình Phước), Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa), Nguyễn Khắc Vũ (Long An), Nguyễn Văn Đạt (Hà Tĩnh)

Tiền vệ: Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu (HAGL), Trần Văn Bửu, Nguyễn Vũ Tín (Sài Gòn FC), Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam), Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng), Martin Lo, Nguyễn Trọng Long, Phạm Đức Thông (Phố Hiến), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa)

Tiền đạo: Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến), Nguyễn Trần Việt Cường (B.Bình Dương), Mai Xuân Quyết (Nam Định)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm