Vì sao Lư Đình Tuấn từ chối lên Tuyển cùng HLV Hữu Thắng?

thứ tư 2-3-2016 19:17:10 +07:00 0 bình luận
Dù được đích thân HLV Nguyễn Hữu Thắng mời và VFF chấp thuận nhưng cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn vẫn không thể lên ĐTVN trong đợt tập trung tới.

Chia sẻ với Thể thao 24h, “thuyền trưởng” của CLB TP.HCM cho biết, việc mình từ chối lên tuyển lần này là điều bất đắc dĩ, chứ không thoái thác trách nhiệm như một số thông tin đề cập.

“Được góp mặt trong thành phần BHL ĐTVN, điều này với tôi vừa là vinh dự và cũng là trách nhiệm. Tuy nhiên, do thời điểm tập trung đội tuyển (từ ngày 14 – 31/3) cũng là lúc chúng tôi bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho giải hạng Nhất 2016 (khởi tranh vào đầu tháng 4) với mục tiêu thăng hạng nên tôi không thể mạo hiểm. Thế nên mọi người hãy hiểu và thông cảm cho tôi với quyết định này…”, HLV Lư Đình Tuấn cho biết nguyên nhân mình từ chối tham gia thành phần BHL ĐTVN, đồng thời bày tỏ quan điểm trước thông tin cho rằng việc ông từ chối lên tuyển lần này là thoái thác trách nhiệm.

Vì mục tiêu thăng hạng, HLV Lư Đình Tuấn không thể lên tuyển VN

HLV Lư Đình Tuấn đang cùng CLB TP.HCM chuẩn bị cho mục tiêu thăng hạng tại giải hạng Nhất QG 2016

Về những trợ lý còn lại mà HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa ra lời mời trong lần tập trung này như Đào Quang Hùng (SHB Đà Nẵng), Dương Minh Ninh (HA.GL), Võ Văn Hạnh (Phú Yên, phụ trách thủ môn), Trần Hùng Cường (Lâm Đồng, trợ lý ngôn ngữ), tất cả đều đồng ý và được sự chấp nhận của lãnh đạo CLB.

Sau khi kết thúc vòng 4 V.League 2016, ĐTVN (dự kiến khoảng 30 cầu thủ) do tân HLV Nguyễn Hữu Thắng (sẽ ký hợp đồng với VFF vào chiều 3/3) dẫn dắt sẽ tập trung để chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Mỹ Đình – Hà Nội (ngày 24/3) và Iraq trên sân Iran (sân trung lập) vào ngày 29/3.

Vì mục tiêu thăng hạng, HLV Lư Đình Tuấn không thể lên tuyển VN

Cơ hội đi tiếp của ĐTVN tại Vòng loại World Cup 2018 gần như không còn

Tại vòng loại World Cup 2018, sau khi để thua Thái Lan 0-3 vào ngày 13/10/2015, cơ hội để ĐTVN đi tiếp vào vòng tiếp theo gần như đã là không còn. Bởi với khoảng cách 4 điểm hiện tại so với đội xếp thứ 2 (Iraq), ĐTVN buộc phải đánh bại chính đối thủ này trên sân Iran đồng thời hy vọng họ trắng tay trong cuộc tiếp đón Thái Lan sau đó là điều kiện rất khó xảy ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm