Cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng có dự đoán ngạc nhiên về đội hình và diễn biến trận Thái Lan vs Việt Nam

Trần Khánh
thứ tư 5-6-2019 3:33:00 +07:00 0 bình luận
Cựu tuyển thủ QG Lê Quốc Vượng chỉ ra những gì có thể sẽ xảy ra ở trận đấu tại King's Cup 2019 giữa Thái Lan và Việt Nam.

Thái Lan và Việt Nam chuẩn bị bước vào trận bán kết King’s Cup 2019. Theo cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng, Voi chiến mới là đội bóng phải lo sợ ở trận đấu này. “Chỉ là trận giao hữu nhưng Thái Lan sẽ áp lực hơn nhiều trong khi Việt Nam có tâm thế thoải mái. 

Lâu nay, họ luôn xem mình là số 1 khu vực Đông Nam Á nhưng trong gần 2 năm qua, bóng đá Việt Nam tiến bộ rất nhanh khiến người Thái bị đụng chạm lòng tự ái. Họ rất muốn đánh bại chúng ta để tìm lại vị thế của mình. Nhưng, đây cũng chỉ là trận giao hữu và tôi tin HLV Park Hang Seo sẽ biết cách để dung hòa mọi thứ”, Quốc Vượng chia sẻ.

Theo cựu tuyển thủ QG này, đây sẽ là trận đấu mà HLV Park Hang Seo sẽ dùng để thử nghiệm lối chơi cũng như đội hình. “Đối với trận giao hữu, ông Park sẽ dùng để thử nghiệm chứ không quá nhất thiết buộc phải đánh bại Thái Lan làm gì cả. 

Cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng có dự đoán ngạc nhiên về đội hình và diễn biến trận Thái Lan vs Việt Nam
Bóng đá Thái Lan "rớt giá" thê thảm trong gần 2 năm qua.

Bởi lẽ, ở đợt tập trung này, ông Park triệu tập những người mới và sẽ dành cơ hội để thử nghiệm. Riêng về lối chơi sẽ rất khó đoán định vì tính chất trận đấu không quá quan trọng. Nhiều khả năng, ông Park sẽ thử nghiệm sơ đồ cũng như nhân sự mới nhằm hướng đến những giải đấu quan trọng ở phía trước”, cựu tiền vệ Quốc Vượng bày tỏ.

Từng đối đầu nhiều lần với bóng đá Thái Lan và theo dõi sát sao những biến động của bóng đá xứ sở Triệu Voi, Quốc Vượng có cái nhìn về ĐTQG nước này ở King’s Cup 2019. 

“Họ khát khao là một chuyện nhưng nội bộ bóng đá Thái Lan có nhiều vấn đề. Lực lượng của họ chưa thật sự tốt còn phong độ thì khá phập phù, chưa có sự ổn định lâu dài. Thái Lan có thể thắng đội mạnh ở châu lục nhưng cũng lại dễ dàng để thua các đội yếu.

Thật khó để đoán cách chơi của họ nhưng cần thừa nhận, Thái Lan có nền tảng tốt và nếu phát huy thì họ sẽ rất mạnh. Xét trên mọi khía cạnh, họ vẫn nhỉnh hơn mình đôi chút nhưng nếu xét trong một trận đấu cụ thể thì rất khó so sánh. Tôi nghĩ, trận đấu này sẽ có kết quả hòa”, Quốc Vượng bày tỏ.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm