Vì sao Văn Toàn không được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTVN?

thứ tư 31-5-2017 18:28:26 +07:00 0 bình luận
Trong bản danh sách ĐTVN vừa được công bố chiều 31/5, một bất ngờ lớn là tiền vệ Nguyễn Văn Toàn đã không được triệu tập, và khiến cho nhiều CĐV thắc mắc.

Trong bản danh sách ĐTVN vừa được công bố chiều 31/5, một bất ngờ lớn là tiền vệ Nguyễn Văn Toàn không được triệu tập, và khiến nhiều CĐV thắc mắc.

Qua trao đổi với Webthethao.vn, Giám đốc điều hành CLB HAGL – ông Huỳnh Mau cho biết tiền vệ Văn Toàn chưa thể bình phục chấn thương gối sau trận đấu với FLC Thanh Hóa ở vòng 12 (ngày 8/4/2017). Vì vậy, tiền vệ này không được HLV Hữu Thắng gọi lên ĐTVN.

Cụ thể, Văn Toàn bị chấn thương giãn dây chằng  đầu gối nhưng được HLV Hữu Thắng gọi lên U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U20 Argentina. Sau gần 2 tháng chữa trị, Văn Toàn vẫn chưa thể lành lặn và cần thêm thời gian để hồi phục chấn thương.

Văn Toàn vắng mặt vì chấn thương. Ảnh: Văn Nhân
Văn Toàn vắng mặt vì chấn thương. Ảnh: Văn Nhân

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Văn Toàn, HAGL đã có 5 cầu thủ được gọi lên ĐTVN là Công Phượng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh và A Hoàng.

Đáng chú ý bản danh sách triệu tập của HLV Hữu Thắng có 7 cầu thủ của U20 Việt Nam gồm Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Hà Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Vào ngày 5/6,  ĐTVN sẽ hội quân tại TP.HCM, và có 1 tuần tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Jordan trên sân Thống Nhất vào ngày 13/6.

Danh sách ĐTVN được HLV Hữu Thắng triệu tập:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Khương, Huỳnh Tấn Sinh, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Trọng, Sầm Ngọc Đức, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài.

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết, Hà Đức Chinh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm