Video: "Cây hài" của Olympic Việt Nam và khoảnh khắc lúng túng hài hước

thứ sáu 31-8-2018 14:18:11 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những khoảnh khắc hết sức thú vị ở phần trả lời phỏng vấn sáng nay (31/8), 1 ngày trước trận tranh HCĐ gặp Olympic UAE.

Tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những khoảnh khắc hết sức thú vị ở phần trả lời phỏng vấn sáng nay (31/8), 1 ngày trước trận tranh HCĐ gặp Olympic UAE.

Tiền vệ sinh năm 1995 được hỏi "Nói một câu vui vẻ với toàn đội, Huy sẽ nói gì?". Không hiểu dụng ý, Đức Huy trả lời hết sức nghiêm túc: "Tôi muốn nói với toàn đội rằng trận đấu với Olympic Hàn Quốc cũng đã qua rồi, cả đội cần chú tâm trận gặp Olympic UAE. Bóng đá Việt Nam chưa bao giờ giành HCĐ ASIAD, vì vậy chúng ta cần cố gắng thật nhiều".

Ngay sau câu trả lời này, một phóng viên khác nói với Đức Huy: "Anh cần Huy trả lời đúng như tính cách thường ngày cơ?". Đức Huy bắt đầu bối rối, ngượng ngùng và có những hành động lúng túng khá hài hước.

Câu trả lời nghiêm túc và hành động lúng túng hài hước của Phạm Đức Huy. Video: Trung Thu.

Đức Huy là một trong những cầu thủ rất được lòng các cổ động viên. Anh thường có những bình luận hài hước trên mạng xã hội facebook và còn được đặt biệt danh là "hoàng tử Ả rập" sau khi nuôi râu suốt VCK U23 châu Á 2018.

Trở lại với trận đấu gặp Olympic UAE, Đức Huy nhận định: "Họ đến từ Tây Á và có thể hình tốt. Đội hình của họ có nhiều cầu thủ độ tuổi U21, thi đấu tấn công trung lộ tốt và tôi đánh giá đây là một đối thủ rất khó chịu".

"Theo tôi biết, họ còn có thêm hai cầu thủ trên 23 tuổi. Đội hình của Olympic Việt Nam cũng có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Văn Quyết, Anh Đức. Chúng ta cũng có nhiều cầu thủ lớn tuổi hơn các cầu thủ của họ".

Nói về trận thua trước Olympic Hàn Quốc, Đức Huy chia sẻ rằng anh và toàn đội đã gặp vấn đề về sức khoẻ, thể trạng không được như ý trước trận đấu quan trọng như vậy.

"Trước trận gặp Olympic Syria, tôi không đạt được thể lực tốt nhất. Theo tôi, vấn đề thể lực của Olympic Việt Nam đã gặp vấn đề, không hồi phục kịp trước trận gặp Olympic Hàn Quốc. Tôi nghĩ việc hồi phục thể lực cho cầu thủ cần khắc phục tốt hơn, kịp thời hơn khi các trận đấu diễn ra khá sát nhau", Đức Huy nói.

Video: Cây hài của Olympic Việt Nam và khoảnh khắc lúng túng hài hước - Ảnh 3.

Phạm Đức Huy là tiền vệ đa năng của Olympic Việt Nam. Ảnh: Trung Thu.

Sau trận đấu với Olympic Syria, các cầu thủ Olympic Việt Nam chỉ có 1 ngày nghỉ trước khi đá trận bán kết với đối thủ mạnh Hàn Quốc. Riêng Đức Huy, anh phải đi kiểm tra doping và gần 1 giờ đêm mới về đến khách sạn.

Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic UAE vào 15h00 chiều mai (31/8) tại SVĐ Pakansari (Bogor). Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở thành đội tuyển Đông Nam Á đầu tiên giành được huy chương tại Á vận hội.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm