Olympic Việt Nam mất Đỗ Hùng Dũng ở phần còn lại của ASIAD 2018

chủ nhật 19-8-2018 8:37:27 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức nói lời chia tay Olympic Việt Nam sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Olympic Nhật Bản chiều 19/8.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức nói lời chia tay Olympic Việt Nam sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Olympic Nhật Bản chiều 19/8.

Hùng Dũng va chạm với một cầu thủ Olympic Nhật Bản ở cuối hiệp 1 trận đấu, thời điểm Olympic Việt Nam vẫn dẫn 1-0 do công của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1993 ra dấu xin thay người. 

HLV Park Hang Seo đứng ngồi không yên khi Hùng Dũng gặp chấn thương. Ông động viên học trò sau đó. Video: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo nhận được tín hiệu và yêu cầu Phạm Đức Huy chuẩn bị vào sân. Sau đó, ông có một chuỗi các hành động cho thấy sự thất vọng khi sự việc nằm ngoài dự kiến đã diễn ra.

Khi Hùng Dũng về cabin của đội, HLV Park Hang Seo động viên học trò bằng những cái vỗ vai và hỏi han. Ông cũng ra dấu cho bác sỹ Tuấn của Olympic Việt Nam chăm sóc Hùng Dũng.

Sau khi được chở vào bệnh viện, Đỗ Hùng Dũng đã được các bác sỹ kiểm tra và xác định anh bị gãy ngón chân cái của chân trái. Tiền vệ sinh năm 1993 sau đó phải tiến hành phẫu thuật và được dự đoán phải nghỉ 1 tháng mới hồi phục hoàn toàn.

Tuy nhiên, phía Olympic Việt Nam cho rằng không nên phẫu thuật tại Indonesia. Hùng Dũng sẽ được bó bột tạm thời và di chuyển về Việt Nam để xử lý. Đại diện VFF cho biết đây là cách tốt nhất vì y tế của Indonesia không tốt bằng Việt Nam, hơn nữa ở Việt Nam việc theo dõi điều trị và chăm sóc sẽ thuận tiện hơn.

Đỗ Hùng Dũng sẽ về nước trong thời gian sớm nhất và chắc chắn lỡ phần còn lại của ASIAD 2018 cùng Olympic Việt Nam.

Hùng Dũng lên xe cứu thương, đến viện kiểm tra chấn thương. Video: Trung Thu.

Hùng Đũng ra sân ở đội hình xuất phát trong hai trận gần nhất của Olympic Việt Nam. Anh cho thấy tầm hoạt động rộng, khả năng phối hợp nhóm nhỏ cùng nguồn năng lượng dồi dào của mình, tương tự như những gì làm được tại Hà Nội FC.

Một thông tin khác cũng rất đáng chú ý là Olympic Việt Nam sẽ không được bổ sung cầu thủ do điều lệ của BTC giải. Như vậy, kể từ vòng 1/8, Olympic Việt Nam sẽ chỉ có 19 cầu thủ đủ sức khoẻ thi đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm