Việt Nam vs Thái Lan lượt về ngày 19/11: Điểm nóng Tuấn Anh - Chanathip

Hoàng Thanh
thứ hai 18-11-2019 6:02:00 +07:00 0 bình luận
Cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Thái Lan tới đây tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á có thể được định đoạt ở tuyến giữa, nơi có sự xuất hiện của Tuấn Anh và Chanathip Songkrasin.

Chiến thắng 1-0 của Việt Nam trước UAE đã mang lại cho 'Binh đoàn Sao vàng' ngôi đầu bảng G VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Đồng thời tạo tâm lý tốt cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước cuộc đối đầu với Thái Lan tới đây.

Điểm sáng trong thắng lợi UAE không ai khác ngoài Tuấn Anh. Cầu thủ quê Thái Bình đã có đã có một trong những trận đấu hay nhất trong màu áo ĐT Việt Nam. Anh gần như trở thành 'ông chủ' tuyến giữa với hàng loạt tình huống thu hồi bóng và triển khai lối chơi.

Việt Nam vs Thái Lan lượt về ngày 19/11: Điểm nóng Tuấn Anh - Chanathip

Tuấn Anh sẽ tiếp tục gây khó cho Thái Lan

Ở trận đấu tới gặp Thái Lan, Tuấn Anh sẽ tiếp tục trở thành niềm hy vọng nơi khu vực trung tuyến của ĐT Việt Nam. Tại đây, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1995 sẽ phải đối đầu với cầu thủ đáng chú ý nhất của 'Voi chiến' là Chanathip Songkrasin.

'Messi Jay' cũng vừa có màn thể hiện khá tốt ở lượt trận trước với một bàn thắng vào lưới Malaysia. Tuy nhiên pha lập công đó không đủ để giúp Thái Lan có được dù chỉ 1 điểm trước đối phương, khi để thua ngược 1-2.

Với lối chơi hoạt động rộng và thường xuyên có mặt ở trung lộ, việc kiềm tỏa được Chanathip sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Tuấn Anh. Dẫu vậy, thủ quân của HAGL cũng đã chơi rất tốt ở trận lượt đi trên đất Thái, và hoàn toàn có thể tái hiện điều đó ở lần tái đấu tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm