Vũ Minh Tuấn lên Hà Nội chữa chấn thương

thứ năm 8-10-2015 3:09:12 +07:00 0 bình luận
Để chữa trị dứt điểm chấn thương cơ háng, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã di chuyển lên Trung tâm huấn luyện thể thao QG (Hà Nội) để điều trị.

Trong danh sách tập trung ĐTVN chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Iraq, Thái Lan ở VL World Cup 2018 có tên tiền vệ của T.Quảng Ninh. Thế nhưng do bị chấn thương cơ háng hành hạ, không thể thi đấu với 100% phong độ, Minh Tuấn đã chủ động xin rút lui khỏi danh sách đợt tập trung này và nhận được cái gật đầu của HLV Miura.

feat

Nhằm tiện cho việc chữa trị chấn thương, hôm qua (7/10), tiền vệ của đội bóng đất Mỏ đã di chuyển lên Trung tâm huấn luyện thể thao QG Nhổn (Hà Nội). Theo như phác đồ điều trị của bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, Minh Tuấn cần có khoảng thời gian 2 tháng để tiêm, kết hợp với vật lý trị liệu để điều trị dứt điểm chấn thương cơ háng mà tiền vệ này đang gặp phải.

Được biết, sau khi xin rút lui khỏi ĐTVN trở về CLB để chữa trị chấn thương, Minh Tuấn đã được VFF ngỏ ý hỗ trợ một phần kinh phí, giúp cầu thủ này mau chóng bình phục để quay trở lại sân cỏ. Thế nhưng phía T.Quảng Ninh đã từ chối và sẽ chi toàn bộ kinh phí điều trị chấn thương cho tiền vệ thủ quân này trong thời gian lưu lại tại Nhổn.

PHƯƠNG ANH

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm