Vừa đoạt Quả bóng vàng 2018, Quang Hải được “mách bảo” ra nước ngoài thi đấu

thứ hai 24-12-2018 13:08:19 +07:00 0 bình luận
Trong bài nhận định trước thềm Asian Cup 2019 vào tối 23/12, tạp chí Fox Sports Asian cho rằng tài năng của tiền vệ tuyển Việt Nam đã vượt xa các giải đấu trong nước.

Trong bài nhận định trước thềm Asian Cup 2019 vào tối 23/12, tạp chí Fox Sports Asian cho rằng tài năng của tiền vệ tuyển Việt Nam đã vượt xa các giải đấu trong nước.

Nguyễn Quang Hải được cây bút Adwaldh Rajan chọn vào Top 5 cầu thủ có thể chuyển đến CLB mới sau khi Asian Cup 2019 khép lại. Bên cạnh Hải "con", 4 gương mặt còn lại gồm Humam Tariq (tuyển Iraq), Wei Shihao (tuyển Trung Quốc), Alireza Beiranvand (tuyển Iran) và Hwang Ui-jo (tuyển Hàn Quốc).

Mở đầu bài viết về Quang Hải, cây bút Adwaldh Rajan viết: "Quang Hải đã chinh phục đỉnh cao AFF Cup 2018 bằng chức vô địch cùng tuyển Việt Nam. Tiền vệ 21 tuổi sẽ đến UAE với tư cách là cầu thủ quan trọng nhất của HLV Park Hang-seo – người đã tạo dấu ấn lên toàn châu Á".

2018 là năm đại thành công của riêng cá nhân tiền vệ CLB Hà Nội. Hải "con" góp công lớn đưa tuyển U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á hồi đầu năm và đóng vai trò quan trọng trong thành tích lọt đến bán kết ASIAD 18 của tuyển Olympic Việt Nam.

Vừa đoạt Quả bóng vàng 2018, Quang Hải được “mách bảo” ra nước ngoài thi đấu - Ảnh 2.

Quang Hải đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018. Ảnh: Đức Đồng.

Một tháng sau, Quang Hải cùng với đội bóng Thủ đô vô địch V.League và đoạt hạng 3 Cúp Quốc gia. Trước khi cùng đội tuyển Quốc gia vô địch AFF Cup và "ẵm" luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Những thành tích sáng chói trong năm đại cát vừa qua giúp Quang Hải đánh bại "đàn anh" Nguyễn Anh Đức (Quả bóng bạc) và Phan Văn Đức (Quả bóng đồng) để nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018, trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 vào tối 22/12 tại TP.HCM.

Cây bút Adwaldh Rajan cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Quang Hải chuyển sang CLB mới, giải đấu lớn và nhiều thách thức hơn. Theo tờ Fox Sport Asian, hiện có đội bóng Al Sadd (Qatar) , Renofa Yamaguchi (hạng Nhì giải Nhật Bản) và nhiều "ông lớn" khác tại Thai League rất quan tâm đến tài năng của bóng đá Việt Nam này.

"Tài năng của Quang Hải đã vượt xa các giải đấu trong nước. Nếu anh tiếp tục chơi tốt ở Asian Cup 2019 – sân chơi lớn nhất châu Á vào đầu tháng 1 tới, danh sách những bến đỗ tiềm năng của cậu ta sẽ ngày càng tăng", nhà báo đến từ Fox Sports Asian kết luận.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam đón Giáng Sinh 2018 như thế nào?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm