Vừa trở lại U23 Việt Nam, thủ môn Minh Long lại nhập viện vì chấn thương

thứ sáu 22-12-2017 13:30:28 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Phí Minh Long lại gặp thêm một chấn thương nặng khiến anh có thể lỡ cơ hội cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Thủ môn Phí Minh Long lại gặp thêm một chấn thương nặng khiến anh có thể lỡ cơ hội cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Phí Minh Long gặp chấn thương ở khuỷu tay phải trong buổi tập vào sáng 22/12 cùng U23 Việt Nam. Bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy ngay lập tức phải cố định vị trí chấn thương, dùng áo làm dây cố định tạm thời. Sau đó, ông cùng Minh Long di chuyển sang bệnh viện thể thao ngay gần VFF để tiến hành chụp X-quang để đánh giá mức độ của chấn thương.

Bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy chưa biết chắc chấn thương của Minh Long là gì và cần bao nhiêu thời gian để hồi phục. Những thông tin này sẽ được thông báo ở những ngày tập luyện sau.

Phí Minh Long gặp chấn thương ở khuỷu tay phải và phải cố định tạm thời trước khi tới bệnh viện. Hình ảnh: Trung Thu.
Phí Minh Long gặp chấn thương ở khuỷu tay phải và phải cố định tạm thời trước khi tới bệnh viện. Ảnh: Trung Thu.

Trước đó, Minh Long đã có thể trạng không tốt khi lên tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam từ đầu tháng 12. Anh phải tập riêng và không thể cùng các đồng đội sang Thái Lan tham dự M-150 Cup.

Sau khi U23 Việt Nam trở về nước, Minh Long đã đạt thể trạng tốt hơn và có thể tập luyện cùng các đồng đội. Anh còn có tên trong danh sách dự bị của U23 Việt Nam ở trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai ngày hôm qua (21/12).

Chấn thương của Minh Long gặp phải ở buổi tập hồi phục sau trận đấu và trực tiếp đe dọa khả năng tham dự VCK U23 châu Á 2018 cùng U23 Việt Nam.

Trước đó Minh Long cũng gặp chấn thương và lỡ cơ hội tham dự M-150 Cup cùng U23 Việt Nam. Hình ảnh: Trung Thu.
Trước đó Minh Long cũng gặp chấn thương và lỡ cơ hội tham dự M-150 Cup cùng U23 Việt Nam. Ảnh: Trung Thu.

Chấn thương này cũng đánh dấu thêm vào một năm đen đủi của thủ môn 22 tuổi. Anh có nửa đầu năm 2017 không hề tệ nhưng kể từ khi phạm sai lầm trong trận đấu với U23 Thái Lan ở SEA Games 29, Minh Long nhận nhiều chỉ trích. Khi trở về Việt Nam, anh cũng liên tục gặp những chấn thương khác nhau, xuống phong độ và thường xuyên ngồi dự bị cho đàn anh Văn Công tại Hà Nội FC.

Phí Minh Long là thủ môn chính thức của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016 dưới thời HLV Toshiya Miura. Anh là vị trí thi đấu tốt nhất. Ở V.League 2016, Minh Long cũng được ra sân 8 trận, nhiều nhất ở một mùa giải và được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, năm 2017 lại là một năm có nhiều điều không hay xảy ra với thủ môn sinh năm 1995. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm