Xuân Trường phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc

Phong Vũ
thứ năm 17-10-2019 11:15:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng đầu gối ở một bệnh viện tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

Thời điểm ĐTQG Việt Nam còn đang tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bị dính chấn thương trong một buổi tập chiều 30/9. Sau khi đi kiểm tra, Xuân Trường đã bị kết luận đứt dây chằng đầu gối. Anh sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng để điều trị chấn thương.

Sau khi tham khảo, LĐBĐ Việt Nam (VFF) quyết định sẽ đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc để phẫu thuật điều trị. Ngày 12/10, ông Lương Bách Chiến đã đưa con trai mình sang Seoul (Hàn Quốc), sau thời gian chẩn đoán kiểm tra thì đến ngày 15/10, Trường lên bàn mổ và ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp tại bệnh viện Inega, nơi từng phẫu thuật cho Tuấn Anh, Văn Thanh…

Xuân Trường phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc
Xuân Trường dính chấn thương khi đang phục vụ ĐTQG

Dự kiến, tiền vệ của HAGL cần ít nhất 6 tháng để tập luyện hồi phục và anh sẽ ở lại Hàn Quốc đến Tết Nguyên Đán mới quay về Việt Nam.

Mọi chi phí phẫu thuật, điều trị của Xuân Trường tại Hàn Quốc sẽ do VFF chi trả do anh dính chấn thương trong quá trình phục vụ ĐTQG Việt Nam. Trước đó, LĐBĐ Việt Nam đã hứa sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để tiền vệ này điều trị và trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm