Xuân Trường đón bất ngờ, đội tuyển Việt Nam được nhận thêm đặc sản Hàn Quốc

chủ nhật 21-10-2018 21:07:43 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển Việt Nam và cá nhân tiền vệ Lương Xuân Trường đã không khỏi bất ngờ khi cựu tuyển thủ Hàn Quốc, Oh Beom Seok tới thăm và tặng quà cho đội.

Đội tuyển Việt Nam và cá nhân tiền vệ Lương Xuân Trường đã không khỏi bất ngờ khi cựu tuyển thủ Hàn Quốc, Oh Beom Seok tới thăm và tặng quà cho đội.

Oh Beom Seok đến trước buổi tập chiều 21/10 của đội tuyển Việt Nam để gặp gỡ Xuân Trường, HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam. Anh cũng không quên mang quà tới là những hộp bánh gạo dẻo, đặc sản của Hàn Quốc.

Oh Beom Seok là hậu vệ kỳ cựu của bóng đá Hàn Quốc. Anh sinh năm 1984 và có 42 trận đấu cho đội tuyển quốc gia nước nay. Năm 2017, Oh chuyển tới Gangwon FC và trở thành đồng đội của Lương Xuân Trường. Cũng từ đây, cả hai trở thành bạn bè thân thiết.

Xuân Trường đón bất ngờ, đội tuyển Việt Nam được nhận thêm đặc sản Hàn Quốc - Ảnh 1.

Hậu vệ Oh Beom Seok đã đến Trung tâm bóng đá quốc gia Paju để thăm HLV Park Hang Seo, tiền vệ Lương Xuân Trường và tặng quà cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Trung Thu.

Xuân Trường đón bất ngờ, đội tuyển Việt Nam được nhận thêm đặc sản Hàn Quốc - Ảnh 2.

Lương Xuân Trường sau đó cảm ơn đàn anh về món bánh gạo đặc sản Hàn Quốc.

"Hôm nay, tôi vì Xuân Trường mà đến đây. Ngày trước, tôi cũng từng được HLV Park Hang Seo trực tiếp huấn luyện nên nhân chuyến đi này để được gặp lại ông", Oh Beom Seok chia sẻ.

Hậu vệ 35 tuổi vừa kết thúc mùa giải 2018 với Gangwon FC vào chiều 20/10. Một ngày sau, anh lên đường di chuyển đến Trung tâm bóng đá quốc gia Paju cách địa điểm đóng quân của Gangwon FC gần 200 km để gặp gỡ Xuân Trường và đội tuyển Việt Nam. Anh cũng dẫn theo cả vợ và hai con nhỏ tới nơi này.

Ban đầu, hậu vệ người Hàn Quốc từ chối trả lời phỏng vấn nhưng sau đó anh chấp nhận chia sẻ một chút về Xuân Trường, các vấn đề về đội tuyển Việt Nam anh không trả lời vì không hiểu rõ.

Oh Beom Seok giãi bày: "Trường và tôi đã có quãng thời gian 1 năm tập luyện và thi đấu cùng nhau tại Gangwon FC. Tôi cũng dành tình cảm thân thiết với Xuân Trường nói riêng. Khi Xuân Trường rời Gangwon FC về nước, chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Hôm trước nghe tin cậu ấy tới đây tập huấn nên tôi rất vui và đến đây ngay".

"Nếu Trường được quay lại đây thi đấu tôi sẽ rất vui. Đấy là cơ hội tốt để anh em thường xuyên được gặp nhau. Tương lai đấy tôi không rõ nhưng nếu thành sự thật, tôi sẽ rất vui cho cậu ấy".

Xuân Trường đón bất ngờ, đội tuyển Việt Nam được nhận thêm đặc sản Hàn Quốc - Ảnh 4.

Xuân Trường và Oh Beom Seok là tân binh của Gangwon FC tại mùa giải 2017.

Xuân Trường đón bất ngờ, đội tuyển Việt Nam được nhận thêm đặc sản Hàn Quốc - Ảnh 5.

Sau đó, cả hai trở thành cặp đôi thân thiết. Xuân Trường khi rời Gangwon FC vẫn giữ liên lạc tốt với Oh Beom Seok.

Anh nán lại một lúc theo dõi đội tuyển Việt Nam khởi động và tập luyện trước khi rời Trung tâm bóng đá quốc gia Paju. Ngay sau khi kết thúc buổi tập, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng lên Instagram đăng ảnh chụp lại hộp bánh gạo kèm lời cảm ơn tới người đàn anh.

Đội tuyển Việt Nam đã có ngày tập luyện thứ 5 tại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju. HLV Park Hang Seo sử dụng buổi tập này để ráp nối các cá nhân và nhắc lại về chiến thuật trước trận giao hữu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam vào ngày mai (22/10).

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển tới sân tập của CLB Incheon United để đá giao hữu. Đây cũng là đội bóng cũ của Xuân Trường khi anh sang Hàn Quốc thi đấu năm 2016. Trận đấu diễn ra lúc 15h00 (giờ Hàn Quốc), tức 13h00 Việt Nam.

Trận đấu này hạn chế khán giả và chỉ cho phép báo chí tác nghiệp từ thời điểm hai đội khởi động đến khi trao cờ lưu niệm.

Lịch thi đấu của ĐTVN tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm