Những vị khách đặc biệt dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và U18 Việt Nam

Tiêu Phong
thứ tư 10-7-2019 13:55:00 +07:00 0 bình luận
Một số tuyển thủ Quốc gia đã có mặt tại sân thi đấu của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để dự khán trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U18 Việt Nam.

Trong thời gian qua, nhiều cầu thủ gặp chấn thương và lựa chọn trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để điều trị. Trong đó, nổi bật nhất là trường hợp của những tuyển thủ ĐTVN như Huy Hùng, Đình Trọng, Hồng Duy hay cựu đội trưởng của ĐT U19 Việt Nam, Đặng Văn Tới.

Do trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U18 Việt Nam diễn ra tại sân thi đấu của trung tâm PVF, nhóm cầu thủ trên chiều nay đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu.

Những vị khách đặc biệt dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và U18 Việt Nam
Nhóm tuyển thủ dự khán trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U18 Việt Nam. Ảnh: Ngọc Tú

Trong đó, gương mặt nhận được nhiều sự chú ý nhất không ai khác ngoài Đình Trọng. Trọng "ỉn" vừa phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng và có mặt tại trung tâm PVF những ngày qua để tập hồi phục cùng bác sĩ Choi.

Những vị khách đặc biệt dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và U18 Việt Nam
Đình Trọng là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý nhất. Ảnh: Ngọc Tú

Với chấn thương gặp phải, trung vệ sinh năm 1997 dự kiến sẽ mất khoảng 6 tháng để trở lại sân cỏ. Nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục để cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30 vào cuối năm.

Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U18 Việt Nam dù chỉ là một trận giao hữu nhưng diễn ra khá quyết liệt với nhiều tình huống tranh chấp máu lửa từ cầu thủ 2 đội. Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Khắc Vũ. Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo không trực tiếp chỉ đạo mà ngồi trên khán đài quan sát các học trò thi đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm