18h00 ngày 05/09, Hàn Quốc – Venezuela: Chiến thắng chờ HLV mới

thứ sáu 5-9-2014 16:00:54 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Hàn Quốc bước vào hai trận đấu liên tiếp giao hữu sắp tới với các đối thủ đến từ Nam

(thethao24.tv) – Hàn Quốc bước vào hai trận đấu liên tiếp giao hữu sắp tới với các đối thủ đến từ Nam Mỹ mà vẫn chưa tìm được huấn luyện viên trưởng cho mình. Sau khi World Cup khép lại, HLV Hong Myung Bo chia tay đội tuyển, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc vẫn đang loay hoay để tìm ra một chiến lược gia phù hợp.

>>>Cầu thủ Hàn Quốc bị “hắt hủi” khi về nước

>>>Video: Nga 4-0 Azerbaijan (Giao hữu quốc tế 2014)

>>>Video: CH Séc 0-1 Mỹ (Giao hữu quốc tế 2014)

Ba trợ lý của Hong Myung Bo trước đây là Shin Tae Young, Park Kun Ha, Kim Bong Soo sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt đội tuyển trong trận gặp Venezuela và tiếp đến là Uruguay. Nếu nói một cách công bằng, thì Hàn Quốc đều yếu hơn so với các đại diện Nam Mỹ này, nhưng không phải Hàn Quốc không có cơ hội.

hanquoc1

Trong đội hình Hàn Quốc vẫn có rất nhiều các hảo thủ đang chơi tại châu Âu như Son Heung Min, Koo Ja Cheol, và cựu binh Lee Chung Young, kết hợp với những ngôi sao trong nước, đội bóng xứ sở kim chi sẽ không phải là tay vừa.

Bên phía Venezuela dẫn dắt hàng công sẽ là tiền đạo Salomon Rondon, cầu thủ thuộc biên chế Zenit. Cầu thủ 24 tuổi này cũng là chân sút số 1 trong đợt tập trung lần này với 12 bàn thắng sau 24 trận khoác áo ĐTQG.

Với tinh thần quyết tâm hơn, cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, Hàn Quốc đang chiếm chút ưu thế, và sẽ thật tuyệt vời nếu giành một chiến thắng để chờ đón một huấn luyện viên mới.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Hàn Quốc (4-5-1): Seung Gyu Kim – Yoon Suk Young, Lee Young, Kim Young Gwon, Hong Jeong Ho – Han Kook Young, Koo Ja Cheol, Lee Chung Young, Son Heung Min, Lee Keun Ho – Lee Dong Gook.

Venezuela (4-4-2): Morales – Gonzalez, Vizcarrondo, Perozo, Rosales – Jimenez, Agnel, Otero, Juan Arrango – Rondon, Ramirez.

Đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Phong độ

4

ANH QUÂN

 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm