9h00, ngày 06/09, Chile – Mexico: Thử nghiệm là chính

thứ sáu 5-9-2014 14:00:21 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Hai đại diện ưu tú của khu vực Nam Mỹ và CONCACAF sẽ có cuộc đụng độ với nhau trong

(thethao24.tv) – Hai đại diện ưu tú của khu vực Nam Mỹ và CONCACAF sẽ có cuộc đụng độ với nhau trong cuộc giao hữu rạng sáng mai trên đất Mỹ. Cả Chile và Mexico đều chơi tốt tại World Cup 2014 vừa qua khi đều lọt qua vòng bảng, và ở đó dấu ấn của hai chiến lược gia Sampaoli bên phía Chile và Miguel Herrera bên Mexico là cực kỳ rõ nét.

>>>Đức 2-4 Argentina: Ngày của Di Maria

>>>Video: Anh 1-0 Na Uy (Giao hữu quốc tế)

>>>Video: Đức 2-4 Argentina (Giao hữu quốc tế 2014)

Ở lần triệu tập này, ông Herrera đã cho thấy rõ sẽ thử nghiệm mạnh mẽ, khi triệu tập tới 6 cầu thủ mới còn trẻ và khao khát. Hai trụ cột Rafael Marquez, Chicharito không có tên, nhưng theo thuyền trưởng của Mexico ông muốn tạo cơ hội cọ xát cho lớp trẻ, chứ không phải các cầu thủ này không còn cần thiết cho El Tri. Trong danh sách này, đáng chú ý là tài năng trẻ được đánh giá rất cao của Mexico, đó là hậu vệ cánh phải 20 tuổi Rodolfo Pizzaro, anh đang chơi trong màu áo của Pachuca.

chile1

Đối với Chile, họ xem cuộc đấu với Mexico là buổi test quan trọng thực sự, để tìm ra bộ khung trên con đường hướng tới Copa America 2016, giải đấu mà Chile là nước chủ nhà. Mọi sự chú ý cũng đổ dồn về Francisco Rodriguez, người đã quyết định lựa chọn khoác áo ĐT Chile, thay vì Thụy Sỹ giống như người anh trai Ricardo Rodriguez.

Thủ môn đội trưởng Bravo nếu ra sân cả hai trận gặp Mexico rồi Haiti anh sẽ vượt qua kỷ lục khoác áo ĐTQG nhiều nhất của huyền thoại Leonel Sanchez. Tân binh của Arsenal Alexis Sanchez cũng sẽ lọt vào top 3 nếu được ra sân, khi anh san bằng 73 trận của cựu thủ môn Nelson Tapia.

Sẽ khó để hai đội cống hiến một trận đấu hết mình, bởi vẫn còn nhiều sự bỡ ngỡ nơi các tân binh lần đầu được triệu tập, nhưng đó là điều khó tránh khỏi ở một trận đấu giao hữu, cọ xát.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:
Chile (3-5-2):
Bravo – Medel, Jara, Francisco Silva – Mena, Diaz, Aranguiz, Vidal, Isla – Vargas, Alexis Sanchez.

Mexico (4-4-2): Ochoa – Rodolfo Pizzaro, Salcido, Rodriguez, Torres Nilo – Ponce, Hector Herrera, Guadardo, Aquino – Dos Santos, Peralta.

Đối đầu

1
Phong độ gần đây

 3

 Anh Quân

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm