Andy Murray bật khóc sau khởi đầu ấn tượng ở Brisbane International

thứ tư 2-1-2019 7:04:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi trải qua một mùa giải 2018 đáng quên do phải vật lộn với chấn thương hông, Andy Murray đã trở lại với chiến thắng trước đàn em James Duckworth ở vòng 1 ATP 250 Brisbane International.

Sau khi trải qua một mùa giải 2018 đáng quên khi phải vật lộn với chấn thương hông, Andy Murray đã trở lại với chiến thắng trước đàn em James Duckworth ở vòng 1 ATP 250 Brisbane International.

Trong năm 2018 vừa qua, cựu số 1 thế giới chỉ chơi được có 12 trận và đã tụt xuống tận vị trí thứ 240 trên bảng xếp hạng ATP.

Andy Murray bật khóc sau khởi đầu ấn tượng ở Brisbane International

Tay vợt người Scotland đã mở màn mùa giải 2019 với giải ATP 250 ở Brisbane. Trong trận đấu vòng 1 vừa diễn ra sáng nay, anh đã có một trận đấu rất tốt khi đánh bại James Duckworth của chủ nhà với tỉ số 6-3, 6-4 sau 1 giờ 28 phút.

Kịch bản của cả 2 set là tương đối tương đồng. Murray giành được break ở 2 game bản lề của 2 set, qua đó đều giành chiến thắng nhẹ nhàng. Những thống kê cũng đã chỉ ra sự áp đảo của Murray so với niềm tự hào của nước Úc xuyên suốt trận đấu. Murray giành được tới 3 break cũng như cứu được tới 80% số break phải đối mặt.

Chia sẻ sau trận đấu, Murray đã bật khóc khi diễn tả về những khó khăn mình phải chịu đựng trong thời gian hồi phục chấn thương.

"Quãng thời gian qua thật sự rất khó khăn, 18 tháng với rất nhiều thăng trầm. Tôi rất hạnh phúc vì được trở lại, nhưng tôi cũng không biết được mình sẽ trụ được thêm bao lâu nữa."

Andy Murray bật khóc sau khởi đầu ấn tượng ở Brisbane International
Murray bật khóc trong buổi phỏng vấn sau trận.

Hành trình tiến tới chức vô địch thứ 3 ở Brisbane của Murray sẽ tiếp tục vào ngày mai, khi anh đối đầu với hạt giống số 4 Daniil Medvedev của Nga.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm