Bán kết Giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2019: Nam TP.HCM quá mạnh, nữ Bắc Giang gặp khó

Hoàng Việt
thứ năm 16-5-2019 3:17:00 +07:00 0 bình luận
Vòng bán kết của Giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2019 – Tranh Cúp Lining (diễn ra vào tối 16/5 tại NTĐ tỉnh Thái Nguyên) hứa hẹn sẽ có những cuộc tranh tài hấp dẫn.

ĐKVĐ Đại hội toàn quốc 2018 TP.HCM vẫn chứng tỏ vị thế số 1 bằng 3 trận thắng cùng tỷ số 5-0 tại vòng bảng để hiên ngang vào bán kết đồng đội nam. Ở các trận vừa qua, Nguyễn Tiến Minh cùng các đồng đội là Phạm Cao Cường, Nguyễn Hải Đăng, Trương Thanh Long, Nguyễn Ảnh Gia Huy, Bảo Minh, Dương Bảo Đức đều có những trận đấu khá dễ dàng và chưa gặp phải thử thách nào thực sự.

Ở bên kia chuyến tuyến, CAND dù đã có những trận thắng liên tiếp nhưng trong “trận chung kết” tranh ngôi nhất bảng ở lượt trận cuối, các học trò của HLV Hà Quang Trung đã để thua Hà Nội, qua đó chỉ xếp thứ hai và đụng phải “núi lớn” TP.HCM ở bán kết.

Bán kết Giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2019: Nam TP.HCM quá mạnh, nữ Bắc Giang gặp khó
Nguyễn Hải Đăng và các đồng đội tại TP.HCM sẽ dễ dàng vào chung kết?

Sẽ rất khó để các tay vợt CAND làm nên bất ngờ trong cuộc đối đầu này. Khả năng lớn, CAND sẽ thất bại chỉ sau 3 trận đánh đơn.

Ở trận bán kết còn lại, nhà á quân Hà Nội được dự báo sẽ có trận đấu không quá khó trước Đà Nẵng. Cũng nhiều khả năng, đại diện thủ đô sẽ giải quyết trậu đấu sau 3 trận đánh đơn.

Trận đấu được đánh giá là cân tài cân sức tại vòng bán kết năm nay là cuộc đối đầu giữa Bắc Giang và Thái Bình ở nội dung đồng đội nữ. Đây là trận đấu tái hiện lại trận chung kết Đại hội thể thao toàn quốc 2018, khi đó Bắc Giang có tay vợt Vũ Thị Trang đã giành chiến thắng kịch tính 3-2.

Bán kết Giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2019: Nam TP.HCM quá mạnh, nữ Bắc Giang gặp khó
Bắc Giang của Nguyễn Thị Sen gặp khó ở bán kết

Nhưng trong lần tái đấu này, Bắc Giang không còn Vũ Thị Trang sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Thái Bình. Tại vòng bảng, Bắc Giang chưa phải gặp đối thủ nào quá mạnh khi họ rơi vào bảng đấu quá dễ dàng chỉ với Đà Nẵng và Quảng Ninh. Chính vì thế, trận đấu với Thái Bình sẽ là “bài test” thực sự cho Nguyễn Thị Sen và các đồng đội.

Ở trận bán kết còn lại, TP.HCM của Vũ Thị Trang được dự doán sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước Đà Nẵng.

Lịch thi đấu ngày 16/5:

*19h00

Bán kết 1 nữ: Bắc Giang – Thái Bình

Bán kết 2 nữ: TP.HCM – Đà Nẵng

Bán kết 1 nam: TP.HCM – CAND

Bán kết 2 nam: Hà Nội – Bắc Ninh

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm