Bản tin thể thao tối 18/12: Ronaldo chi 54 triệu bảng mở khách sạn

thứ sáu 18-12-2015 19:11:02 +07:00 0 bình luận
Ronaldo chi 54 triệu bảng mở khách sạn, John Terry tri ân HLV Jose Mourinho, Miura bổ sung lực lượng cho U.23 là những tin chính trong bản tin thể thao tối 18/12.

Hồng Duy và Duy Mạnh trở lại: Mới đây, Minh Long, Hồng Duy, Duy Mạnh và Thanh Bình đã tập trở lại tập luyện cùng đội. Trong khi đó, Hoàng Lâm mới chỉ có thể chạy nhẹ cùng Tiến Dũng, người có dấu hiệu căng cơ sau trận giao hữu với Cerezo Osaka tối 17/12.

HLV Miura gọi bổ sung lực lượng cho U.23 Việt Nam: Đội hình bị tàn phá bởi chấn thương, HLV Miura quyết định triệu tập hậu vệ Văn Thanh của HA.GL để chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á 2016. “Ban huấn luyện quyết định gọi bổ sung Văn Thanh lên U.23 Việt Nam để gia cố hàng phòng ngự” - Trưởng phòng truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết chiều 18/12.

Ronaldo chi 54 triệu bảng mở khách sạn: Tận dụng thương hiệu của mình, mới đây Ronaldo đã đầu tư 54 triệu bảng để xây dựng khách sạn mang tên “CR7”.  Trước mắt, chuỗi khách sạn của Ronaldo gồm 4 chiếc được đặt tại các thành phố Funchal, Lisbon, Madrid và New York.

Falcao sắp về Monaco: Falcao gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 theo dạng cho mượn từ Monaco, nhưng tiền đạo này không tìm được chỗ đứng ở The Blues. Theo thông tin từ L'Equipe, nhiều khả năng cầu thủ người Colombia sẽ trở lại Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

John Terry tri ân HLV Jose Mourinho: Đội trưởng của Chelsea tri ân ông thầy Jose Mourinho: “Cảm ơn thầy là không đủ trong ngày rất buồn này. Nhớ người thầy giỏi nhất mà tôi từng được làm việc cùng, những kỷ niệm không thể tin được cùng nhau” - John Terry tri ân Jose Mourinho trên mạng xã hội.

Chelsea không liên lạc với Carlo Ancelotti: HLV Carlo Ancelotti là ứng viên nặng ký ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea. Tuy nhiên, ở cuộc trả lời phỏng vấn với The Guardian, chiến lược gia người Italia khẳng định ban lãnh đạo The Blues chưa liên hệ với mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm