Bị cấm thi đấu 50 năm vì…nhổ nước miếng & sút bóng vào mặt trọng tài

thứ bảy 1-11-2014 21:00:22 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Ricardo Ferreira, hậu vệ đang chơi bóng tại giải Hạng 4 Thụy Sỹ cho CLB Portugal Futebol Clube, đã phải

(Thethao24.tv) – Ricardo Ferreira, hậu vệ đang chơi bóng tại giải Hạng 4 Thụy Sỹ cho CLB Portugal Futebol Clube, đã phải nhận án phạt cấm thi đấu tới 50 năm sau những hành động nhổ nước miếng và sút bóng vào mặt trọng tài.

>>>Video: Pep Guardiola “sàm sỡ” nữ trọng tài

>>>Video: SỐC! Trọng tài bị VĐV đấm túi bụi

>>>Video: Thủ môn chơi boxing với trọng tài

Nguồn tin từ tờ Blick của Thụy Sỹ cho hay, Ferreira đã có những hành động lăng mạ trên với vị trọng tài chính trong đường hầm vào sân sau khi Portugal Futebol Clube bị SC Worb đánh bại với tỉ số 1-0 trong khuôn khổ giải đấu địa phương Bern League. Đáng chú ý, Ferreira đã phải ngồi dự bị cả trận đấu này.

EURO 2012 - Frankreich - England

Đôi khi những chiếc thẻ là không đủ để răn đe cầu thủ.

Robert Breiter, luật sư của giải bóng đá nghiệp dư Thụy Sỹ cho hay: “Chúng tôi không muốn có những cầu thủ như vậy chơi tại giải. Điều đáng buồn là những sự vụ như thế này năm nào cũng xảy ra ít nhất 1 lần”.

Trước đó, Ferreira còn có “tiền án” bị cấm thi đấu trong 45 phút, sau khi cầu thủ này bị buộc tội sỉ nhục cầu thủ đối phương và chửa rủa trọng tài. Chia sẻ về án phạt 50 năm, Ferreira tỏ ra hối tiếc: “Tôi nghĩ án phạt chỉ từ 1-2 năm. 50 năm ư? Bóng đá là cuộc sống của tôi”.

Như vậy, án phạt rất nghiêm khắc này sẽ kết thúc vào ngày 5/6/2064, đồng nghĩa với việc Ferreira chỉ có thể trở lại với bóng đá khi anh này… 78 tuổi.

Minh Đức

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm