Câu chuyện bóng đá: Cùng chìa cánh tay

thứ bảy 13-9-2014 19:00:39 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Sau khi cùng các đàn anh Minh Chiến, Hữu Đang, Công Minh, Liêm Thanh… thi đấu giao hữu gây quỹ

(thethao24.tv) – Sau khi cùng các đàn anh Minh Chiến, Hữu Đang, Công Minh, Liêm Thanh… thi đấu giao hữu gây quỹ giúp đỡ nhà báo Minh Hùng, hôm 11/9, thủ môn hiện thuộc biên chế của B.Bình Dương cùng các đồng đội ở đội bóng nghệ sĩ Chân Tình (TP.HCM) tiếp tục mang niềm vui đến với những học sinh, sinh viên nghèo bằng chương trình thi đấu bóng đá và biểu diễn văn nghệ tại quê nhà Đồng Tháp.

>>>Câu chuyện bóng đá : Tại sao HLV Văn Sỹ về XSKT.Cần Thơ?

>>>Câu chuyện bóng đá: Nỗi buồn Mạnh Hùng

>>>Câu chuyện bóng đá: Sau một cuộc chia ly

Mục đích của chương trình lần này là nhằm “tiếp sức” cho những học sinh, sinh viên nghèo tỉnh Đồng Tháp có thành tích học tập tốt mà như tâm sự của Tấn Trường là “anh em muốn san sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống cùng mọi người…”.

“Quê tôi còn nghèo lắm, vì vậy có điều kiện và làm được gì thì tôi không bao giờ ngần ngại. Số tiền quyên góp được lần này dù chưa nhiều lắm, giá trị của những phần quà cũng không đáng là bao nhưng tôi và bạn bè hy vọng nó sẽ là động lực để các em tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ của mình…”, Tấn Trường chia sẻ.

QTAI- Bui Tan truong CLBCT tu thien (1)

Cuộc biểu diễn từ thiện giữa các cựu cầu thủ và ca sĩ tại Đồng Tháp.

Bên cạnh các nghệ sỹ, ca sĩ nổi tiếng như Lý Hải, Vân Quang Long, Vĩnh Thuyên Kim, Hiếu Hiền, Akira Phan, Trương Đan Huy, Chế Thanh, Phạm Văn Mách, “tháp tùng” xuống Cao Lãnh hôm thứ Năm vừa rồi còn có các đồng đội hiện đang thi đấu ở V.League và các đàn anh, người thầy xuất thân từ bóng đá Đồng Tháp như HLV Phạm Công Lộc.

“Tôi rất vui khi buổi giao lưu đã có rất nhiều bà con, Mạnh Thường Quân đến để cùng mỗi người chung một tay với các em học sin,h sinh viên nghèo ở tỉnh nhà. Nếu không có gì thay đổi, tôi và bạn bè sẽ tiếp tục duy trì chương trình này. Bởi đây là việc làm nằm trong khả năng của những người như tôi. Chúng tôi cũng hy vọng các Mạnh Thường Quân, doanh nghiệp sẽ cùng chúng tôi gây dựng, phát động phong trào không những cho học sinh sinh viên, mà còn cho cả những bà con có hoàn cảnh khó khăn…”, Tấn Trường chia sẻ niềm vui và ước nguyện rất chân thành.

QTAI- Bui Tan truong CLBCT tu thien (2)

Trận đấu từ thiện.

Được biết, những chương trình như thế sẽ còn được mở rộng ra khắp các huyện, xã nghèo của tỉnh Đồng Tháp cũng như các tỉnh thuộc ĐBSCL. Bởi theo Tấn Trường thì “ở đâu cũng có người nghèo, hoàn cảnh đặc biệt nên có điều kiện thì mình thể hiện tấm lòng…”.

Đây là lần thứ 2 mà Tấn Trường và bạn bè mang “hơi ấm” đến với bà con, đồng bào tỉnh nhà Đồng Tháp. Và trong bối cảnh BĐVN còn quá nhiều “mảng tối”, những việc làm này của Tấn Trường xứng đáng để ghi nhận, tuyên dương giống như là hình mẫu để chính giới bóng đá nhìn vào.

Đắc Minh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm